พรึ่บลานย่าโม! เยาวชนกว่า50คนชุมนุมเรียกร้องยกเลิก ม.112 ทวงคืนประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา กลุ่มเครือข่ายเยาวชน นักเรียนระดับมัธยมศึกษา นักศึกษา ส่วนใหญ่รวมตัวร่วมชุมนุมกันแสดงพลังต่อต้านการที่รัฐบาลใช้ความรุนแรงสลายการชุมนุมของคณะราษฎร 63 อีกทั้งเรียกร้องให้ยกเลิก ม.112 ทวงคืนประชาธิปไตยปล่อยตัวแกนนำไม่ให้ดำเนินคดีทุกกรณี โดยมีเยาวชนนักศึกษาบางตาไม่เกิน 50 คนร่วมกันชุมนุมแสดงพลังในนามกลุ่ม Korat No เผด็จการ โดยมีแกนนำเยาวชนนักเรียน 5 คนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนโดยเป็นการเสวนาเนื่องในวันรัฐธรรมนูญกล่าวแสดงความคิดเห็นเรื่องการแต่งกายชุดไปรเวท มีการนำผ้าสีขาวยาว 10 เมตรมาขึงแล้วเขียนว่า ยกเลิก ม.112 พร้อมทั้งให้ร่วมกันลงชื่อสนับสนุนให้มีการยกเลิก ม.112

ทั้งนี้กลุ่มนักเรียนผู้ชุมนุมมีการ ชู 3 นิ้ว สัญลักษณ์ต่อต้านเผด็จการ ก่อนที่การชุมนุมจะสลายตัวไปอย่างสงบ ในช่วงเวลา 20.00 น. แต่ภายหลังได้มีการร่วมหารือกับแกนนำ โดยใช้เป็นการสัมมนาขยายเวลาไปเป็นเวลา 22.00 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"