'ช่อ' ลงพื้นที่ภูเก็ตถูกพ่อค้าในตลาดสดตะโกนขับไล่ ขอโทษทำให้เสียบรรยากาศค้าขาย


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.63 - คณะก้าวหน้า ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต รณรงค์ประชาสัมพันธ์แนะนำตัวผู้สมัครนายกอบจ.ภูเก็ตและสมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต ทีมคณะก้าวหน้าภูเก็ต นำโดย น.ส.พรรณิการ์ วานิช พร้อมด้วย นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครนายกอบจ.ภูเก็ต และผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะก้าวหน้าภูเก็ต เข้าร่วมลงพื้นที่หาเสียง ที่ตลาดสดกะทู้ ต.กะทู้ และตลาดสดสุขสำราญ ต.ฉลอง เดินแจกแผ่นพับแนะนำตัวผู้สมัครด้วยเครื่องขยายเสียงเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

โดยมีประชาชนขอถ่ายรูปกับน.ส.พรรณิการ์ ตลอดระยะทางเดินหาเสียงและมีพ่อค้าในตลาดสดจำนวน 1 คนได้ตะโกนขับไล่ น.ส.พรรณิการ์ และคณะก้าวหน้าภูเก็ตที่มาเดินหาเสียงในตลาดสด และยังเปิดเพลงหนักแผ่นดินอีกด้วย

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้พ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ให้การตอบรับดี มีบางคนไม่รับแผ่นพับข้อมูลนโยบายการทำงานบอกว่าได้อ่านหมดแล้วเข้าใจแล้ว 

"ขอให้ทุกคนได้อ่านนโยบายที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ไม่มีการแจกเงินมีแต่แจกแผ่นพับใบปลิวแนะนำตัวผู้สมัครพร้อมนโยบายการทำงานพัฒนาจังหวัดภูเก็ต ถ้ามีมาก่อกวนจะออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุดไม่อยากรบกวนการค้าขายในตลาด ต้องขอโทษพ่อค้าแม่ค้าที่ทำให้เสียบรรยากาศการค้าขาย"

วันที่ 20 ธันวาคม อยากให้เลือกด้วยนโยบายเลือกคนที่มาพัฒนาภูเก็ต ให้เดินต่อไปข้างหน้าเพื่อทุกคนชาวภูเก็ตและจังหวัดภูเก็ต จึงขอเชิญชวนชาวภูเก็ตออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เป็นวันที่ประชาชนอยู่เหนือนักการเมือง จะให้ใครมาบริหารภาษี 1,380 ล้านบาท ซึ่งทุกโครงการประชาชนเป็นผู้ตรวจสอบประชาชนเป็นใหญ่ ถ้าชอบนโยบายคณะก้าวหน้าภูเก็ต ขอให้ใช้สิทธิเลือกเข้าไปพัฒนาจังหวัดภูเก็ต "คุณช่อ-พรรณิการ์ กล่าว

ข้อมูลในเอกสารที่แจกแก่ประชาชน ระบุว่า เลือกผู้สมัครคณะก้าวหน้าเพราะเราพร้อม โดยปี 2564 งบท้องถิ่นทั่วประเทศรวมกัน 8 แสนล้านบาท เป็นงบองค์การบริหารส่วนจังหวัดราว 8 หมื่นล้านบาท นี่คือเงินจากภาษีประชาชน ประชาชนจึงมีสิทธิอย่างเต็มที่ในการเลือกตัวแทนไปบริหารจัดการ

การเมืองท้องถิ่น คือ น้ำไหลไฟสว่าง คือสิ่งแวดล้อมที่ดี การศึกษาที่ใช่ มันคือปากท้อง อากาศที่หายใจสะดวก คือความหวังที่จะมีงานดีๆทำในบ้านเกิด มันคือโอกาส ของชีวิตที่เท่าเทียมไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย จากประสบการณ์การทำงานและอุดมการณ์อดีตพรรคอนาคตใหม่คณะก้าวหน้าจึงออกแบบนโยบายในแต่ละพื้นที่  ด้วยหลัก 3 จริง คือ พื้นที่จริง พี่น้องประชาชนจริงและ สถานการณ์จริง รับฟังปัญหาและเคารพเสียงประชาชนผู้เป็นเจ้าของพื้นที่ที่แท้จริง

ด้าน นายสรวุฒิ ปาลิมาพันธ์ ผู้สมัครเลือกตั้งนายกอบจ.ภูเก็ต หมายเลข 3  คณะก้าวหน้าภูเก็ต  กล่าวว่า ขอบคุณคุณช่อ-พรรณิการ์ ที่มาช่วยหาเสียงครั้งนี้  ซึ่งชาวภูเก็ตให้การต้อนรับดี มีบ้างที่เจอก่อกวนเริ่มจะชินแล้ว ทางคณะก้าวหน้าภูเก็ต มุ่งนำนโยบายเสนอแก่ประชาชนอย่างชัดเจนให้มากที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"