ปชป.พร้อมส่งชิงผู้ว่าฯกทม. เผยเหตุยังไม่รีบเปิดตัว


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.64 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ต้องเรียนว่าอย่ากังวลยังไม่ถึงเวลา โดยเฉพาะคนในพรรคมีอะไรก็ควรพูดในพรรคถามในพรรค จะมีการประชุม คณะกรรมการบริหารพรรคในวันที่ 28 มกราคม 2564 นี้ก็สามารถสอบถามพูดคุยกันได้และที่ผ่านมาพรรคได้เดินเครื่องเรื่องผู้ว่า กทม. มาเป็นเวลานานแล้ว โดยเฉพาะการจัดเตรียมนโยบายที่ตอบสนองความต้องการของพี่น้องชาว กทม. 

นายราเมศ กล่าวว่า รองหัวหน้าพรรคที่รับผิดชอบ กทม.ได้ทำงานอย่างเต็มรูปแบบมานานแล้ว เกือบทุกสัปดาห์จะมีการประชุมและลงพื้นที่กันโดยตลอด พรรคมีระบบการทำงาน นโยบายที่คิดทำเพื่อประโยชน์กับพี่น้อง กทม. สำคัญที่สุด คนที่จะลงผู้ว่าในนามพรรคขณะนี้ อาจจะอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลาก็ได้ ถ้าเปิดตัวคนแรกแล้วชนะเลยเช่นนั้นต้องรีบ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้องย้อนกลับมาดูการทำงานจริงๆของพรรค เป็นพรรคการเมืองเดียวที่ยังทำงานอยู่ในทุกพื้นที่ กทม. ไม่ใช่เห็นคนอื่นเปิดแล้วต้องรีบเปิดตัว เพื่อไทย ก้าวไกล พลังประชารัฐ หรือพรรคไหนที่เปิดตัวแล้ว ขอย้ำว่าพรรคให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ทั้งผู้ว่าฯและส.ก. เราเป็นพรรคการเมืองแรกที่ยื่นแก้กฎหมาย เพื่อทวงคืน ส.ข.สมาชิกสภาเขตให้กับประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"