‘ไผ่ ลิกค์’ ชี้ พปชร. ทำโพลไม่ใช่ตัดเกรด ส.ส. ขออย่าตีโพยตีพาย

“รองเลขาฯพรรค พปชร.” ขานรับ”ธรรมนัส” ยันทำโพลพื้นที่เรื่องปกติ ไม่ใช่ตัดเกรด ส.ส. ขออย่าเพิ่งตีโพยตีพาย

24 ต.ค.2564- นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร  พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะรองเลขาธิการพรรค พปชร. กล่าวถึงกรณีส.ส.พรรค พปชร. บางคนออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการทำโพลของพรรคว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค พปชร. พูดแล้วว่าการทำโพลเป็นดำริของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรค พปชร. และทุกพรรคมีการทำโพลเป็นเรื่องปกติ ไม่มีอะไร อย่าเพิ่งไปตีโพยตีพายกันเลย ส่วนข้อข้องใจที่ว่ามอบหมายใคร หรือหน่วยงานใด เป็นคนทำโพลและมีความเชื่อถือได้หรือไม่นั้น ให้รอดูผลที่ออกมาก่อนดีกว่า ถ้าไม่ใช่ค่อยออกมาพูดกัน

“ยืนยันว่าการทำโพลของพรรคไม่ใช่เพื่อตัดเกรด ส.ส.แต่เพื่อจะดูว่ามีอะไรดีหรือไม่ดี หรือควรต้องปรับปรุงแก้ไขอะไรบ้าง ทั้งนี้เรื่องทำโพลคุยกันมานานแล้ว​ จึงไม่กังวลว่าจะถูกโยงทำให้เกิดความขัดแย้งในพรรค”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้