ฮือฮา! 'เพื่อชาติไทย' เปิดตัวพระเอก 'สารวัตรใหญ่' สมัคร ส.ส.กทม.

พรรคเพื่อชาติไทยเปิดตัวพระเอก ‘สารวัตรใหญ่’ สมัครเป็นสมาชิก จ่อส่งลงชิง ส.ส.กทม. ‘คฑาเทพ’ โวคนดังแห่เข้าสังกัดเพียบ

5 พ.ย. 2564 – นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย เปิดเผยว่า นายพิชญตม์ แก้วสกุณี หรือ “เค ภัทรพล แก้วสกุณี” ดารานักแสดง พระเอกหนังเรื่องสารวัตรใหญ่ สมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติไทย ซึ่งจะมีการประชุมหารือกับผู้บริหารพรรคเพื่อชาติไทย ว่าจะให้ลง ส.ส.เขต หรือ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในพื้นที่ กทม.

ทั้งนี้ ยังมีดารา นักแสดง และนักร้อง มีความต้องการเข้าร่วมงาน ทำงานกับพรรคเพื่อชาติไทย อีกหลายคน ซึ่งยังอยู่ระหว่างการเจรจาตกลงกันอยู่ ที่สำคัญ พล.อ.อ.ประวิทย์ พจน์ประพันธ์ อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม ให้เกียรติเป็นที่ปรึกษาพรรคเพื่อชาติไทยอีกด้วย โดยจะมากำหนดยุทธศาสตร์ด้านความมั่นคงของ พรรคเพื่อชาติไทย ตลอดจนยังมีบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือ คนดัง หลากหลายอาชีพ จะเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อชาติไทย รวมถึง คนดัง ซึ่งสังคมรู้จักเป็นอย่างดี จะมาร่วมงานกัน หากเปิดตัวจะเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก จะเป็นใคร ขออุบไว้ก่อน และจะมีการเปิดตัวคนดังมือเศรษฐกิจในเร็วๆ นี้

นายคฑาเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เสียงตอบรับดีมาก โดยชู สโลแกนที่ว่า “ พรรคเพื่อชาติไทย กับการเปลี่ยนแปลง ครั้งยิ่งใหญ่ ของสังคมไทยทุกมิติ เพื่อประชาชนคนไทยทั้งประเทศ สู่ความเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรม กับ พรรคเพื่อชาติไทย” และ “ เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน” ในการสู้ศึกเลือกตั้ง จะเป็นการเลือกตั้งแบบเก่า หรือ แบบใหม่ โดยใช้บัตร 2 ใบ ก็ตาม พรรคเพื่อชาติไทย ยอมรับทุกกติกา

ส่วนประเด็นการแก้ไขมาตรา 112 นั้น หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า ไม่เห็นด้วย เพราะการบรรจุแก้ไขกฎหมาย มาตรา 112 นั้น จะสร้างความแตกแยกของสังคมไทยมากกว่า เราต้องเข้าใจว่าสถาบันพระมหากษัตริย์นั้น เป็นศูนย์ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ ตั้งแต่ตั้งประเทศไทยมาแล้ว และเรายังคงอยู่มาทุกวันนี้ได้ ด้วยอำนาจพระบารมีพระเจ้าอยู่หัว ที่เป็นไทยได้ ดังนั้น ไม่เข้าใจทำไมต้องดันทุรังจะแก้จะเป็นจะตาย ล้วนแต่จะสร้างปัญหาให้บ้านเมืองไม่รู้จบสิ้น และเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศไม่เอาด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอส' ชวนติดตาม 'สารวัตรใหญ่' รีรัน

เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ คืนจอ! ช่อง 7HD ชวนคอละครบู๊ ชมละครน้ำดี สารวัตรใหญ่ รีรัน เจอกันหน้าจอทั่วประเทศ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.40 น. เริ่มตอนแรก พุธที่ 18 ตุลาคมนี้

ช่อง 7HD ส่ง 'สารวัตรใหญ่' ละครน้ำดีคืนจอ รับเดือนตุลาคม!

ช่อง 7HD พร้อมรีเทิร์น "สารวัตรใหญ่" ละครน้ำดี สร้างสรรค์สังคมไทย สะท้อนให้เห็นว่าแบบอย่างที่สังคมต้องการคือ ผู้ประพฤติดี ยึดมั่นในหน้าที่ ซื่อสัตย์สุจริต จากอาชญนิยายสุดเข้มข้น ผลงานการเขียนของ พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร นักเขียนนวนิยายเกี่ยวกับวงการตำรวจ และอาชญากรรม ที่ได้รับการเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ประจำปี พ.ศ. 2541

3 พรรคเล็กขยับดักทาง กกต. รับรองผลเลือกตั้ง จ่อพ่วงคดีอาญาหลังฟ้องศาลปกครอง!

สืบเนื่องจากกรณี 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วยพรรคเพื่อชาติไทย พรรคพลัง และพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต่อศาลปกครอง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งตกเป็นโมฆะ

3 พรรคเล็กร้องศาลปกครองแล้ว! ชี้ ‘กกต.’ จัดเลือกตั้งไม่เป็นธรรม ขอนับคะแนนบัญชีรายชื่อเป็นโมฆะ

ที่ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลัง ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลัง และตัวแทนพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมทนายความ เข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครองสูงสุด