'คุณหญิงกัลยา' ดึง 'เมธี ลาบานูน' เสริมทีมดูแลเด็กพิการ-ด้อยโอกาส

6 พ.ย.2564 - ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้การต้อนรับนายเมธี อรุณ (เมธี ลาบานูน) พร้อมหารือแลกเปลี่ยนในเรื่องศิลปะวัฒนธรรมไทยร่วมสมัยสู่เยาวชน เรื่องปลูกฝังความกตัญญู และเรื่องการดูแลเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสในฐานะที่นายเมธี สนใจและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

โดยนายเมธีตอบรับอาสาเข้ามาเป็นคณะทำงานด้านการศึกษาพิเศษเพื่อช่วยดูแลเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาส เพื่อให้ขยายกว้างขวางขึ้นในระดับประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจและแผนการขับเคลื่อนนโยบายด้านการศึกษาพิเศษของกระทรวงศึกษาธิการ ที่รับผิดชอบโดยคุณหญิงกัลยา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลาบานูน' ให้กำลังใจน้องๆโครงการ 'ศาลเยาวชนภาค 7 ร่วมใจ ห่วงใยเยาวชน'

ได้รับจดหมายชวนไปหาน้องๆที่ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน เขต 2 (จังหวัดราชบุรี) วง LABANOON (ลาบานูน) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ก็ไม่รอช้า..รีบตอบตกลงทันที

'เมธี ลาบานูน' เปิดใจหลังทิ้งวงการเพลงลงสนามการเมือง

นักร้องเสียงดี เมธี ลาบานูน ที่วันนี้มาเผยถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ทิ้งวงการเพลง ลงสู่สนามการเมือง ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ประมวลภาพเอ็มวี 'เช้าวันใหม่' ของ 'เมธี ลาบานูน' โหมโรงศึกเลือกตั้ง

แม้จะเบนเข็มมารับหน้าที่ สส. แต่ในศึกเลือกตั้งครั้งใหญ่ที่กำลังจะมาถึง เมธี อรุณ หรือ เมธี ลาบานูน ก็ดึงเอาความสามารถทางดนตรี มาใส่ในเพลง เช้าวันใหม่ ที่เจ้าตัวเขียนเองกับมือ ให้สมกับสโลแกนทำได้ไว ทำได้จริง พิเศษไปกว่านั้นยังได้ คุณชวน หลีกภัย ในวัย 84 ปี มาเล่นมิวสิกวิดิโอเป็นครั้งแรก โชว์ทักษะการตีกลองสะบัดชัย โหมโรงเรียกขวัญและกำลังใจให้ กับ สส. พรรคประชาธิปัตย์ ในการเตรียมตัวออกศึกเลือกตั้งครั้งนี้

ประชาธิปัตย์สุดคึก 'ชวน' ตีกลองสะบัดชัย 'จุรินทร์' ขี่ม้าลุยศึกเลือกตั้ง (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอที่ใช้ในการหาเสียงที่ชื่อ เช้าวันใหม่ ที่มีแกนนำพรรคทั้งหมดร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ ที่เรียกเสียงฮือฮาทางการเมือง ในแวดวงการเมืองขณะนี้