สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ปิดรับบริจาคเส้นผม

11 ก.ค.2566-สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ ประกาศปิดรับบริจาคเส้นผม เป็นระยะๆ มาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559 เป็นต้นมา แต่พบว่ายังมีผู้บริจาคส่งเส้นผมมายังสถาบันมะเร็งแห่งชาติอีกจำนวนหนึ่ง จึงขอประกาศงดรับบริจาคเส้นผม เนื่องจากได้รับบริจาคเส้นผมเป็นจำนวนมากเกินความจำเป็นที่จะใช้งาน และไม่มีงบประมาณเพียงพอในการผลิตวิกผม และจำเป็นต้องหาสถานที่เก็บไว้โดยที่ยังไม่ได้ใช้ประโยชน์ อีกทั้งถ้าเก็บเส้นผมไว้นานๆ เส้นผมก็จะเสียหาย

ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธาท่านใดประสงค์จะบริจาคเงิน เพื่อจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เวชภัณฑ์และสมทบทุนผู้ป่วยที่ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย ประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 013-1-15586-5 หรือสามารถบริจาคผ่าน (สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า) โดยสามารถติดต่อเพื่อขอรับใบเสร็จใช้ในการลดหย่อนภาษีและหนังสือโดยส่งหลักฐานการโอนเงิน พร้อมแจ้งชื่อผู้บริจาค ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ผ่านช่องทาง E-mail : [email protected]

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘SIRIVANNAVARI x WACOAL’ คอลเลกชันชุดชั้นในสู้ภัยมะเร็ง

เพื่อรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม มะเร็งที่พบมากเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิงไทย แบรนด์ SIRIVANNAVARI จับมือร่วมกับ WACOAL (วาโก้) แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำระดับโลก จัดทำโครงการ Princess Collection ระดมเงิน หารายได้มอบให้โครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ด้วยเครื่องแมมโมแกรมในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาสทั่วประเทศ

มูลนิธิมาดามแป้ง มอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานกรรมการมูลนิธิมาดามแป้ง เป็นประธานมอบเงินสนับสนุนจำนวน 1 ล้านบาท ให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ