'หมอระวี' ตอบรับร่วมวงดินเนอร์พรรคเล็ก 17 มีนา

12 มี.ค.2565 - นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นัดหมายพรรคร่วมรัฐบาลที่เป็นพรรคขนาดกลาง และขนาดเล็กร่วมรับประทานอาหารค่ำในวันที่ 17 มี.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ว่า ยืนยันว่าตนได้รับการประสานงานมาให้เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำในวันที่ 17 มี.ค. เวลา 17.30 น. ที่สโมสรราชพฤกษ์ โดยทราบว่านายกฯได้เชิญหัวหน้าพรรคการเมืองขนาดกลาง และขนาดเล็กทุกพรรคการเมือง ทั้งนี้จะเป็นการรับประทานอาหารร่วมกัน และพูดคุยเรื่องการทำงานของพรรคเล็กในการทำงานเป็นพรรคร่วมรัฐบาล รวมถึงเสนอความเห็นต่อนายกฯถึงนโยบายการทำงานต่างๆของรัฐบาล และเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจของพรรคเล็ก เพื่อนำเรียนให้นายกฯได้รับทราบโดยตรง ถือเป็นการเปิดโอกาสให้พูดคุยนอกรอบ หลังจากที่เราไม่ได้รับประทานอาหารร่วมกันมานาน ทั้งนี้คาดว่าจะมีรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีหลายคนมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

เมื่อถามว่า นายกฯได้เชิญหัวหน้าพรรคเล็กที่ไปร่วมประทานอาหารกับกลุ่มของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) ด้วยหรือไม่ นพ.ระวี กล่าวว่า ทราบว่านายกฯเชิญหัวหน้าพรรคเล็กทุกพรรค แต่คาดว่าจะไม่เชิญนายสุรทิน พิจารณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ เพราะที่ผ่านมาเขาเลือกข้างชัดเจนว่าสนับสนุนร.อ.ธรรมนัส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 6)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

เด็กประชาธิปัตย์ หยาม 'DNAทักษิณ' ท่าดีทีเหลว

ขณะที่รัฐบาลได้แต่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่มีคำแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการแตกต่างจากที่ตีปี๊บไว้ตอนแรก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” แม่งานซอฟพาวเวอร์ ที่เป็นคนจุดประเด็นเรื่องนี้ หายเข้ากลีบเมฆ อาจเป็นเพราะมัววุ่นอยู่กับ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง