'ธนกร' ยันนายกฯนัดพรรคเล็กตามเดิม ไม่ได้ยกเลิก พร้อมชวนพรรคร่วมรัฐบาลกินมื้อค่ำด้วย

14 มี.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่ารัฐบาลจะเลื่อนการจัดงานเลี้ยงระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กับพรรคเล็ก ในวันที่ 17 มี.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ ออกไปก่อนว่า ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง กำหนดการทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องยกเลิก เพราะการทานอาหารร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาลนั้น จะยิ่งช่วยกระชับความสัมพันธ์มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญ ยังเป็นการหารือถึงแนวทางการทำงานร่วมกัน เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม นอกจากจะมีการทานอาหารร่วมกับพรรคเล็กแล้ว ยังจะมีการเชิญพรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมดมารับประทานอาหารร่วมกันอีกด้วย

" ที่ผ่านมานายกฯ ไม่เคยเลือกปฏิบัติไม่ว่าจะเป็นพรรคใหญ่หรือพรรคเล็ก เพราะทุกพรรคล้วนมีส่วนในการช่วยขับเคลื่อนประเทศในนามของรัฐบาลเหมือนกัน ทั้งนี้ เมื่อพรรคเล็กอยากรับประทานอาหารร่วมกับท่านนายกฯ เพื่อหารือเรื่องงาน ท่านนายกฯ ก็ยินดี และจะชวนพรรคร่วมรัฐบาลทั้งหมดมารับประทานอาหารด้วยกันอีกด้วย" นายธนกรกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

ครม. อนุมัติงบปี 68 จ้างภารโรงเพิ่มวงเงิน 2,739 ล้านบาท ช่วยเข้าเวรแทนครู

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงว่าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติงบประมาณวงเงิน 2,739.96 ล้านบาท ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.