ย้ำ 'อภิชัย' คุมสู้ศึก ส.ก.มี 'สุทธิพงษ์' เป็นมือขวา

'พัชรินทร์' ย้ำพรรคตั้ง 'อภิชัย' คุมบังเหียนสู้ศึก ส.ก. พร้อมให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น นั่งรอง ผอ.

24 มี.ค.2565 - ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงคำสั่งพรรคพในการแต่งตั้งศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ โดยทางพรรคมอบหมายให้นายอภิชัย เตชะอุบล เป็นผู้อำนวยการในการเลือกตั้งครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้ตั้งทีมงานที่จะช่วยกันทำงานขับเคลื่อนไป พร้อมๆ กับอาสาสมัครและบุคลากรอีกจำนวนมาก ซึ่งจะมาช่วยกันขับเคลื่อนการทำงานให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งได้ตั้งตำแหน่งอื่น ประกอบด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น เป็นรองผู้อำนวยการศูนย์, ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา เป็นโฆษกศูนย์ และ ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ เป็นรองโฆษกศูนย์

“ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งที่ผ่านมา พรรคได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ ทำให้เป็นพรรคมี ส.ส. กทม. เข้าไปทำหน้าที่ในสภามากที่สุด เพื่อเป็นกระบอกเสียงและผลักดันข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพผ่านกลไกรัฐสภา ดังนั้นความตั้งใจต่อไปของพรรค คือการขยายโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาททางการเมืองในระดับท้องถิ่นมากขึ้น อย่าง ส.ก.”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

“พัชรินทร์” มือทำคลอดกม.ฉีดไข่ฝ่อ ขอบคุณสภาฯ รับหลักการ แก้นิยาม “กระทำชำเรา” เพิ่มบทลงโทษการคุกคามทางเพศ

ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ผลักดัน กฎหมายป้องกันการกระทำผิดซ้ำ ในความผิดเกี่ยวกับเพ

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'ลุงป้อม' มอบงานใหญ่ 'วัน อยู่บำรุง' ขึ้นแท่นคุม กทม. แทน 'สกลธี'

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง เข้ามาสมัครสมาชิกพรรคว่า ตนกับนายวันสนิทกันตั้งแต่ตอนที่นายวันเป็นสส.ก็คุยกันมาตลอด