'รวมไทยยูไนเต็ด' เปิดตัวหวานใจ 'ไฮโซลูกนัท' ลงสมัคร ส.ก.

“รวมไทยยูไนเต็ด” เปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร “ส.ก.” 2 คน 2 ขั้ว วางตัวหวานใจ “ไฮโซลูกนัท” ลงเขตสวนหลวง อดีตนักรักบี้ทีมชาติ “คมจักร จักรพันธุ์ ณ อยุธยา” สู้ศึกคลองเตย “โก้ วรนัยน์” เผย พรรคฯ เป็นพื้นที่ใหม่ สำหรับคนมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน ยันความแตกต่าง ไม่ใช่การแตกแยก

27 มี.ค.2565 – พรรครวมไทยยูไนเต็ดเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ก. เลือดใหม่ 2 คน 2 ขั้ว ในการสมัครผู้ลงเลือกตั้งสภากรุงเทพมหานคร โดยมีว่าที่ผู้สมัคร 2 คนแรก คือ นส.หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา (AnnaVidh) ภรรยาไฮโซลูกนัท-ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย นักขับเคลื่อนกิจกรรมทางสังคม ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตสวนหลวง และ อดีตนักรักบี้ทีมชาติ คุณคมจักร จักรพันธุ์ ณ อยุธยา หรือ เคน ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตคลองเตย ที่มีความแตกต่างในภาพลักษณ์ทางการเมือง และแตกต่างจากนักการเมืองที่มีมาในอดีต แต่ทั้งคู่ต่างก็มีความตั้งใจ และ ความจริงจังที่จะร่วมพลิกโฉมบทบาทของสมาชิกสภากรุงเทพมหานครและพัฒนากรุงเทพมหานครเพื่อเป็นเมืองของทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกวัย

น.ส.หทัยรัตน์ กล่าวถึงการตัดสินใจลงสมัครเป็นว่าที่ส.ก.เขตสวนหลวง ว่า “พื้นที่เขตสวนหลวงคือตัวแทนภาพสังคมที่เกิดการอยู่ร่วมกันของคนย้ายเข้ามาใหม่และคนที่อยู่เดิมในพื้นที่ และ การใช้ชีวิตร่วมกันของคนหลายกลุ่ม Gen ซึ่งแอนมองว่าเป็นพื้นที่ ๆ ต้องการสมาชิกสภากรุงเทพมหานครที่มีความมุ่งมั่น เปิดกว้าง และ เคารพความคิดเห็นของทุกกลุ่ม ทุกวัย ภาพลักษณ์ ส.ก. ต้องเป็นมากกว่ากลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ แต่ต้องเป็นกลุ่มคนที่เข้ามาเพื่อรับฟังประชาชนมากที่สุด เคารพการตัดสินใจของประชาชนในพื้นที่มากที่สุด และ สร้างความสามัคคีในพื้นที่”

นายคมจักร อดีตนักรักบี้ทีมชาติไทย ให้เหตุผลในการลงเลือกตั้งครั้งนี้ว่า “การลงสู่ศึกช่วงชิงพื้นที่เขตคลองเตย ผมเสนอเข้ามาสร้างสรรค์โอกาส และ ยกระดับชีวิตของคนในพื้นที่ ด้วยจิตใจที่มุ่งมั่งและพร้อมที่จะเป็นผู้สนับสนุนลูกหลานคลองเตยให้ได้ก้าวเดินตามความฝันของตนเอง ทุกคนควรได้รับโอกาสในการทำตามความฝันของตนเอง โดยผู้ว่าฯและส.ก. ในฐานะผู้บริหารเมืองต้องอำนวยความสะดวกและพัฒนาให้เมืองกทม. ให้มีความทันสมัย หมดเวลาที่ สก. จะต้องเดินแจกของในพื้นที่แล้ว ส.ก. ต้องลงพื้นที่เดินเก็บปัญหา และ หาทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่ พร้อมทั้งตรวจสอบการทำงานและงบประมาณของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มีความโปร่งใส”
แม้ว่าทั้ง 2 ท่านจะมีภาพลักษณ์ทางการเมืองที่แตกต่าง หลายคนอาจจะมองว่ามีอุดมการณ์ที่แตกต่างกัน แต่แท้ที่จริงแล้วทั้ง 2 ท่านต่างก็มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับผู้แทนประชาชน และ มุ่งที่จะร่วมกันสร้างเมืองให้มีความเป็นมิตรกับทุกคน ทุกวัย ผ่านพื้นที่ พรรครวมไทยยูไนเต็ดที่เป็นพื้นที่เปิดกว้างสำหรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมใจเข้ามาร่วมพลิกโฉมสังคมไทยไปด้วยกัน

นายวรนัยน์ วาณิชกะ หัวหน้าพรรครวมไทยยูไนเต็ด กล่าวต่ออีกว่า “ความแตกต่างของว่าที่ผู้สมัครทั้ง 2 คนถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ทำให้เห็นว่าพรรครวมไทยยูไนเต็ดเป็นพื้นที่ใหม่สำหรับคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่ต้องการสร้างความเป็นมืออาชีพให้กับบทบาทผู้แทนประชาชน ในครั้งนี้คือบทบาท “สมาชิกสภากรุงเทพมานคร” ที่ต้องเข้ามาตรวจสอยการดำเนินงาน การใช้งบประมาณ และ การเลือกสรรนโยบายการพัฒนาที่ตอบโจทย์ความเร่งด่วนของประชาชนอย่างเป็นธรรม โดยผู้สมัครว่าที่ ส.ก. ของพรรครวมไทยยูไนเต็ดจะดำเนินงานด้วยการคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของประชาชนเป็นหลัก”

หัวหน้าพรรคได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ทางพรรคเราจะทยอยเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งมีความหลากหลายทั้งอาชีพและเพศภาพ ความหลากหลายคือสปิริตของเมืองหลวงของเรา แต่ทุกคนมีปัจจัยหนึ่งที่เหมือนกัน เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่พร้อมสร้างนิมิตใหม่ให้กับสภากรุงเทพ”

ทั้งนี้การเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ก. ของพรรครวมไทยยูไนเต็ด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจสำหรับประชาชน กทม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งจำคุกอีก 4 ปี 'ปริญญ์' ล่วงละเมิดทางเพศภรรยาไฮโซลูกนัท พร้อมชดใช้เงิน 2 ล้าน

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ได้มีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศหมายเลขดำอ 983/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้และน.ส.หทัยรัตน์ วิทยพูม หรือแอนนา ร่วมกันเป็นโจทก์ฟ้อง นายปริญญ์ พานิชภักดิ์

แฟนเพจตะลึง! 'ไฮโซลูกนัท' ให้ 'แอนนา' เตรียมเซ็นใบหย่า

เพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท แนวร่วมกลุ่ม 3 นิ้ว โพสต์ข้อความระบุว่า จากวันนี้เป็นต้นไป อาจจะใช้เวลา 6-8 อาทิตย์

รวมไทยยูไนเต็ด ขอคะแนนเสียงเข้าไปหยุดโกง ทลายหักหัวคิว - รับใต้โต๊ะ

รวมไทยยูไนเต็ด ขอเข้าไปหยุดระบบโกง ทลายหักหัวคิว30% ไม่รับเงินใต้โต๊ะ เลิกผาญงบดูงานเมืองนอก ทำคนกรุงฯเสียประโยชน์

'แอนนา' ภรรยาไฮโซลูกนัทประกาศถอนตัวชิงเก้าอี้ ส.ก.

น.ส.หทัยรัตน์ (วิทยพูม) ธนากิจอำนวย หรือ แอนนา (AnnaVidh) ภรรยาของนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย "ลูกนัท" (ไฮโซลูกนัท) นักขับเคลื่อนกิจกรรมทางสังคม ว่าที่ผู้สมัครส.ก.เขตสวนหลวง ของพรรครวมไทยยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ส่วนตัว