เล่นอะไรกัน!​ 'เสี่ยโต' ตั้ง​ 'นฤมล' ปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียงส.ก.​ ถูกปฏิเสธ​ อ้างไม่เคยหารือ 'บิ๊กป้อม' ไม่ได้สั่ง

5 เม.ย.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ เมื่อเวลา​ 21.49 น.​ คืนวันที่​ 4​ เม.ย.​ นายอภิชัย​ เตชะอุบล​ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)พรรคพลังประชารัฐ​ ได้ส่งคำสั่งศูนย์อำนวยเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ พรรคพลังประชารัฐ​ แต่งตั้งนางนฤมล​ ภิญโญสินวัฒน์​ เหรัญญิกพรรค​ เป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียงร่วมกับผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ให้แก่สื่อมวลชน​ โดยเป็นคำสั่งที่ลงนามในวันที่​ 4​ เม.ย.

แต่ต่อมาว่า​ เวลา​ 00.19 น.​ เจ้าหน้าที่พรรคพลังประชารัฐ​ ได้ส่งคำให้สัมภาษณ์ของนางนฤมล​ ที่ปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า ตนไม่รับตำแหน่งใด ๆ ในการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ และนายอภิชัยก็ไม่เคยมาหารือเรื่องดังกล่าวกับตนเลย นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกฯ​ และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้มีการมอบหมายใด ๆ ทั้งสิ้น

“ดิชั้นมีตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรค ต้องระมัดระวังในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งส.ก.อย่างแน่นอน เพราะถือเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่งถึงความเหมาะสม โดยไม่ประสงค์ที่จะรับตำแหน่งดังกล่าว หน้าที่กำหนดนโยบายหาเสียง ลงพื้นที่หาเสียง และรายงานผล เป็นหน้าที่ของคุณอภิชัย ในฐานะ ผอ.ศูนย์ฯ อยู่แล้วในคำสั่งที่ลงนามโดยหัวหน้าพรรค” นางนฤมล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นฤมล' ตีปี๊บ 'หัวหน้าทีมไทยแลนด์' ดึงเงินลงทุนต่างประเทศ เพิ่มกระฉูด 72%

'นฤมล' เผย 'เศรษฐา' หัวหน้าทีมไทยแลนด์ ดึงเงินลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ ปี 2566 เพิ่มกระฉูด 72% จีนครองอันดับหนึ่ง 25% ของมูลค่าทั้งหมด

'นฤมล' ทิ้ง พปชร. ไขก๊อกพ้น 'เหรัญญิก-สมาชิกพรรค'

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวแล้ว อีกทั้งยังลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เช่นกัน

‘นฤมล’ ปัดตอบคุยจับขั้วรัฐบาล แต่ไม่ปิดตายแค่ขั้วเดิม

นฤมล ระบุยังไม่ได้มีการพูดคุยกันกับพรรคร่วมรัฐบาลเดิม แต่ไม่ได้ปิดตายว่าจะพูดคุยเพียงแต่พรรคขั้วเดิม ทุกอย่างต้องรอผลการเลือกตั้ง

'นฤมล' ควง 'เอ๋ บุณณดา' ลุยหาเสียงย่านกุฎีจีน ช่วยส่งเสริมท่องเที่ยวชุมชนสู่การสร้างรายได้

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หัวหน้าทีมผู้ดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ลงพื้นที่เขตบางซื่อเพื่อช่วย ดร.บุณณดา

'บิ๊กป้อม'ขนทัพใหญ่บุกขอนแก่น เพิ่มกองทุนหมู่บ้านเป็น 2 แสน ชูอีสานเมืองอุตสาหกรรมทันสมัย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค

'นฤมล' นำทัพลุยตลาดละลายทรัพย์ ช่วย 'สฤษดิ์' เบอร์ 11 ปักหมุดสีลมพื้นที่เป้าหมายฟื้นฟูท่องเที่ยว

"ศ.ดร.นฤมล"ลุยหาเสียงช่วย"ลั่น สฤษดิ์"เขต1 เบอร์ 11 ตลาดละลายทรัพย์ ท่ามกลางสายฝน ปักหมุดสีลมพื้นที่เป้าหมายฟื้นฟูศก.ท่องเที่ยว แฟ