'ประเสริฐ' ย้ำพรรคชินวัตรส่งแคนดิเดต นายกฯ 3 ชื่อ

"ประเสริฐ" เผยไต๋แคนดิเดตนายกฯ ในนามเพื่อไทยมี 3 คน ยังมีเวลาเปิดตัวลั่นต้องเป็นคนเชื่อมต่อคนหลายรุ่น มั่นใจยึดอีสานเหมือนเดิม

28 ต.ค.2564 - ที่ศูนย์ประชุมและแสดงนิทรรศการนานาชาติขอนแก่น (ไคซ์) ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุมใหญ่ประจำปี 2564 พรรคเพื่อไทย (พท.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาเรารู้ว่าประเทศต้องทำอะไรและมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ซึ่งพรรคเพื่อไทยมองว่าวันพรุ่งนี้เป็นวันที่พี่น้องคนไทยทุกคนมีความหวัง การประชุมครั้งนี้จึงใช้สโลแกนพรุ่งนี้ เพื่อไทย และต้องเรียนว่าแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในนามของพรรคเพื่อไทย นั้นมีรายชื่อประมาณ 3 รายชื่อ แต่การเปิดตัวได้ต้องผ่านการเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารพรรค ดังนั้นการเปิดตัวในช่วงนี้คิดว่าเร็วเกินไปที่จะเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพราะยังมีเวลาอยู่ เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งเราเปิดจะเปิดตัวทันทีไม่ต้องกลัว

" จะต้องเป็นคนที่สามารถเชื่อมรอยต่อระหว่างหลายรุ่นได้ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นเก่าหรือคนรุ่นใหม่แล้วก็สามารถมีวิสัยทัศน์ที่จะขับเคลื่อนพรรคให้ไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการได้ซึ่งจะเป็นใครก็ตามที่จะได้รับการโหวตในวันนี้ถือว่าเป็นฉันท์ทามติของสมาชิกพรรคเพื่อไทยทั้งหมด โดยถ้านัยยะพวกเราพร้อมกันที่จะเดินทางขับเคลื่อนพรรคไปพร้อมกันแล้ว วันนี้จะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพรรคเพื่อไทยขอให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามกิจกรรมของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ในช่วงเช้าจะเป็นช่วงอีเวนท์ในความสำคัญจะเป็นการพูดถึงวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทยนโยบายต่างๆแล้วก็จะพูดถึงตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาจนมองอนาคตในวันข้างหน้า ส่วนในภาคบ่ายนั้นจะเป็นเรื่องของการประชุมและการเปลี่ยนแปลงของคณะกรรมการ"

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวต่ออีกว่า พื้นที่ภาคอีสานมีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยยังครองใจพี่น้องคนอีสานอยู่การเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่าคนอีสานยังสนับสนุนพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตามสำหรับวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทย ในวันนี้จะเป็นไปในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคนอีสานไม่ว่าจะเป็นนโยบายการแก้ไขในเรื่องพื้นฐานและมองไปถึงอนาคตของคนอีสานด้วยว่านับแต่วันนี้คนอีสานจะต้องมีอนาคตอย่างไร โดยขอให้ติดตามเซอร์ไพรส์จากที่ประชุมในวันนี้ตลอดทั้งวัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

’สมศักดิ์‘ แจงไม่ทราบรายละเอียด ‘แพทองธาร‘ นำคณะเยือนกัมพูชา

’สมศักดิ์‘ บอก ไม่ทราบรายละเอียด ‘แพทองธาร‘ นำคณะเยือนกัมพูชา ด้าน ‘ประเสริฐ’ ระบุ ‘เพื่อไทย‘ ยังไม่หารือ เข้าเยี่ยม ’ทักษิณ‘ เมื่อไหร่

เปิดเบื้องลึก! กว่าจะได้นั่งเก้าอี้ 'อธิการ มธ.'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อยู่ในระหว่างการสรรหาอธิการบดีคนใหม่

รมว.ดีอี เร่งขับเคลื่อนโมเดลพัฒนากำลังคนดิจิทัลให้พร้อมรับมือเทคโนโลยีโลกใหม่อย่างยั่งยืน

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า แถลงข่าวเปิดโครงการ Coding for Better Life สร้างรากฐานอนาคตประเทศไทย มุ่งสร้างระบบนิเวศดิจิทัลที่พร้อมรองรับการพัฒนาทักษะด้านโค้ดดิ้งอย่างยั่งยืน