เดือด! รองโฆษกภท.เตือน 'เทพไท' หยุดไส่ร้ายป้ายสีพรรค จวก 'ไข่แลน' เด็กดื้อ-ไม่ได้เรื่อง

รองโฆษกภูมิใจไทย โต้ 'เทพไท' ปรามาสนโยบายพรรค จวก‘ไข่แลน’ เด็กดื้อ-ไม่ได้เรื่อง เตือนหยุดพฤติกรรมใส่ร้ายป้ายสี ทำพรรคร่วมบาดหมางใจ ประสานไปยังรองหน.ปชป.ให้ตักเตือนแล้ว

27พ.ค.2565- ที่รัฐสภา ส.ส.พรรคภูมิใจไทย(ภท.) นำโดยนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย แถลงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุพาดพิงไปถึงนโยบายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย หากทำไม่ได้ ก็อย่าไปเลือกว่า ถือว่าไม่เหมาะสม นายเทพไทขณะนี้ไม่ได้มีสถานะเป็นส.ส. ไม่มีตำแหน่งในพรรคประชาธิปัตย์ การออกมาพาดพิงแบบนี้อาจทำให้เกิดความบาดหมางใจระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งเรื่องนี้ทางผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย หัวหน้าพรรคฯ เลขาธิการพรรคฯ ได้ประสานไปยังนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อขอให้ตักเตือนการกระทำดังกล่าว ซึ่งทางพรรคประชาธิปัตย์ก็บอกว่าได้ตักเตือนไปแล้ว

“นายเทพไทต้องปล่อยให้พรรคภูมิใจไทยทำหน้าที่ก่อน หากมีสิ่งใดที่ผิดพลาดเราก็พร้อมทบทวน แต่อย่ามากล่าวหาใส่ร้ายป้ายสีผู้อื่น ทำแบบนี้คนใต้เขาเรียกว่าไข่แลน คือเด็กดื้อ ไม่ได้เรื่อง ไม่มีสัมมาคาราวะ ยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยไม่มีเจตนาสร้างความแตกแยก เราเหลือเวลาอีกประมาณ10เดือน และจะมีการพิจารณางบประมาณปี 2566 รวมถึงอภิปรายไม่ไว้วางใจในสภาฯ ถ้าบุคคลนอกออกมาโจมตี จะทำให้บาดหมางใจกัน ถ้าปล่อยไปก็จะออกมาอีก ดังนั้นขอให้นายเทพไทหยุดพฤติกรรมใส่ร้ายป้ายสี” รองโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' สงสัย 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เคลื่อนไหวออกมาเล่นสงกรานต์ ผิดธรรมชาตินักการเมือง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง โพสต์ระบุว่า หลายคนแปลกใจ !!!

แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋า 'เจ้าสัว'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋าเจ้าสัว มีเนื้อหาดังนี้