จูบปาก! 'ณัฐวุฒิ' โพสต์กลับ 'ชาดา' คนจิตใจยิ่งใหญ่-สุขสันต์วันเกิด

ผมไม่แปลกใจเลยว่า ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทำไมจึงดำรงความยิ่งใหญ่ตลอดมา ก็เพราะว่าความเป็นคนที่มีจิตใจอันใหญ่ยิ่งอย่างแท้จริง

7 มิ.ย.2565- นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความถึงนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย หลังมีเหตุวิวาทกลางสภาระหว่างการอภิปรายร่าง พ.ร.บ. งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566 กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. นายชาดาเองได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความขอโทษนายณัฐวุฒิต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายณัฐวุฒิ ได้แนบรูปภาพที่เป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของนายชาดา และเขียนข้อความว่า “ยิ่งใหญ่และใหญ่ยิ่ง อย่างแท้จริง ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผมไม่แปลกใจเลยว่า ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทำไมจึงดำรงความยิ่งใหญ่ตลอดมา ก็เพราะว่าความเป็นคนที่มีจิตใจอันใหญ่ยิ่งอย่างแท้จริง ดังเช่นโพสต์(ตามแนบ)นี้ครับ ผมขอยกย่องและขอคารวะ HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิด ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง