'น้องแรมโบ้' ฟาด 'สุทิน' โม้แหลกซักฟอกน็อกรมต. เตือนคนที่จะตายคาสนามเลือกตั้งคือฝ่ายค้าน


น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'สุทิน' ขี้โม้ขี้คุยมากกว่า บอกหลักฐานทุจริตชัดในเวทีอภิปราย เป็นแค่ใช้คารมหลอกปล่อยกระแสดึงดูดความสนใจ เตือนคนที่จะถูกน็อกตายคาสภา และตามคาสนามเลือกตั้งจะเป็นฝ่ายค้านมากกว่า

14 มิ.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุทิน คลังแสง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในฐานะวิปฝ่ายค้าน อ้างว่า มีข้อมูลหลักฐานทุจริตของรัฐบาลชัดเจนในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และจะน็อกบรรดารัฐมนตรีในสภา ให้ไปตายในสนามเลือกตั้ง ว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจไม่ว่าฝ่ายค้านจะมาในรูปแบบใด นายกฯและรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายฯไม่เคยกลัวอยู่แล้ว สามารถชี้แจงได้ทุกเรื่องที่ถูกกล่าวหามา

นายชนะสักดิ์ กล่าวว่าส่วนที่นายสุทินบอกว่ามีหลักฐานทุจริตชัดเจน ตนก็ขอให้นำมาอภิปรายฯ แต่มองว่าฝ่ายค้านได้พูดแบบนี้มาโดยตลอดที่มีการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ สุดท้ายแล้วก็เป็นเพียงราคาคุยเท่านั้น นอกจากนี้ในเวทีอภิปรายฯของฝ่ายค้านก็ยังไม่เคยมีประเด็นใหม่ มีแต่การกล่าวหาโจมตีนายกฯ และรัฐบาลเท่านั้น

ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า การที่นายทิน บอกว่าจะน็อกบรรดารัฐมนตรีในสภา และให้ไปตายในสนามเลือกตั้งนั้น ตนก็มองว่าระวังคำพูดนี้จะย้อนกลับไปยังฝ่ายค้าน เพราะหากฝ่ายค้านยังเล่นการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่สนใจความเดือดร้อนของประชาชนและประเทศชาติ นอกจากตัวเองและนายใหญ่ เอาเวทีอภิปรายฯ เป็นเวทีสำหรับโจมตีคนอื่น ก็ขอให้ระวังไว้ว่าคนที่จะตายในสนามเลือกตั้งน่าจะเป็นสมาชิกพรรคฝ่ายค้านมากกว่า เพราะประชาชนเขารู้ว่า ส.ส. คนใดทำประโยชน์ให้ประเทศ

"คนคอการเมือง ที่ติดตามข่าว จะรู้ทันฝ่ายค้านขี้โม้ขี้คุย ไม่สมราคา จนชาวบ้านไม่เชื่อถือราคาคุยสักเรื่อง อภิปรายมีแต่เรื่องไร้สาระ ข้อมูลบิดเบือน เป็นละครตลกตบตาเหมือนการแสดงจำอวดในสภาอันทรงเกียรติมากกว่า ครั้งแล้วครั้งเล่าไม่มีอะไรดีกว่าเดิมราคาฝ่ายค้านตกต่ำไปเรื่อยๆในสายตาประชาชน งานนี้คนที่จะถูกน็อกถูกชกคางหงายตายกลางเวทีสภา คือฝ่ายค้านมิใช่ฝ่ายรัฐบาลอย่างแน่นอน" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ