กระเพื่อมอีก! แกนนำเสื้อแดงบางขุนเทียน หวั่นครอบครัวเพื่อไทยไม่นับญาติ

ส่อ กระเพื่อมอีก แกนนำเสื้อแดง ติดใจ เพื่อไทยไม่เปิดว่าที่ผู้สมัครส.ส.บางขุนเทียน ห่วงภรรยา ระบุ ชาวบ้านโทรมาถามข้องใจ ทำไมคนนั้นไม่เคยอยู่พรรคกลับได้ลง ยกการต่อสู้เสื้อแดงถูกล่ามโซ่ย้ำเตือน

12 ก.ค.2565- นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.)เขตบางขุนเทียน พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า หลากความคิด หลายปัญหา ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรอบที่เขาวางไว้ แต่เชื่อว่าทุกอย่างต้องมีคำตอบ และเหตุผล แต่ในคำตอบและเหตุผลนั้น บางครั้งถูกหรือผิด อยู่ที่ใจคนคิด

หลังจากพรรคได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส กทม. ในนามพรรคเพื่อไทยไปแล้ว 21คน แต่ในเขตบางขุนเทียน ยังไม่ประกาศเปิดตัว มีพี่น้องมากมายโทรมาหาผมและคุณกมลพัฒน์ ปุงบางกะดี่ ว่าเกิดอะไรขึ้น กราบขอบคุณทุกคนครับ ที่ยังรักกันยังห่วงใยกัน

ขอใช้พื้นที่นี้เรียนว่า ไม่มีอะไรครับ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการของพรรคฯ วันนี้ผมและคุณกมลพัฒน์ ปุงบางกะดี่ ยังยึดมั่นในความถูกต้อง เสมอภาค ยังยืนหยัดฝ่ายประชาธิปไตยและยังอยู่พรรคเพื่อไทย เลือดสีแดงยังเข้มข้น ภาพทรงจำในการต่อสู้กับทุกท่าน
ยังตรึงใจติดตา ภาพการถูกจองจำตอนถูกล่ามโซ่
ยังคอยเตือนจิตสำนึกวิญญาณ แห่งความเป็นตัวตน

ส่วนคำถามมากมาย ทำไม..? ทำไม.. ? ทำไม..? ทำไมคนนั้นไม่เคยเห็นหน้า ทำไมคนนั้นเคยอยู่พรรคนั้น ทำไมคนนั้นอยู่ดีๆก็ได้ลง

ทำไม..ทำไม? ขอบคุณและเข้าใจในความรู้สึก

ของทุกท่านที่ห่วงใยครับ แต่ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกรอบกติกาขององค์กร ผมเชื่อว่าเร็วๆนี้จะมีคำตอบที่ดีที่สุดให้กับทุกท่าน ขอบคุณด้วยจิตคารวะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป

ซูเปอร์โพลตอกย้ำ คะแนนนิยม ‘ก้าวไกล’ เหนือกว่า ‘เพื่อไทย’ 1 เท่าตัว

พรรคก้าวไกลมีคะแนนสูงกว่าเพื่อไทยอยู่ประมาณหนึ่งเท่าตัว แต่พรรคก้าวไกลก็ยังจะไม่มีคะแนนนิยมมากพอที่จะชนะการเลือกตั้งจนตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้ ถ้ายังทำงานการเมืองแบบนี้ต่อไป