‘ไผ่ ลิกค์’ รอสภาเปิด ค่อยคุยฝ่ายค้าน ขอเวลาร่วมซักฟอก

17 ก.ค.2565- นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) กล่าวถึงการขอจัดสรรเวลาจากพรรคร่วมฝ่ายค้าน เพื่อให้พรรค ศท.ร่วมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ระหว่างวันที่ 19-22 ก.ค.นี้ว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และหัวหน้าพรรค ศท.ระบุแล้วว่ารอให้สภาเปิดก่อน จะเข้าไปคุยกัน ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงวันหยุด

“ที่พรรคฝ่ายค้านบางพรรคชี้แจงว่าขณะนี้มีการแบ่งสรรเวลาให้ผู้อภิปรายลงตัวครบทุกคนแล้ว ถ้าพรรค ศท.จะเข้าร่วมอภิปราย ให้ไปขอแบ่งเวลาจากฝ่ายรัฐบาลนั้น ผมมองว่าใครจะพูดอะไรก็พูดไป  และขอให้ไปถามคนที่พูด ส่วนถ้าหากได้พูดคุยกันแล้ว ฝ่ายค้านจะแบ่งเวลาให้หรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้คุยกัน รวมถึงการวางตัวผู้อภิปรายในส่วนพรรคศท.ด้วย ที่ต้องรอสภาเปิดก่อน เนื่องจากช่วงวันหยุดยาว ตนยังลงพื้นที่อยู่ต่างจังหวัด ก็เลยยังไม่มีข้อมูลอะไร เพราะยังไม่ได้คุยกันเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

ไม่รู้จริงอย่าพูดมาก 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟาด 'ฝ่ายค้าน' เหมือนเข้าข้างกลุ่มต่อต้านเมียนมา

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ และอดีตเลขานุการ รมว.การต่างประเทศ ในสมัยนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.การต่างประเทศ โพสต์ข้อความว่า