'เศรษฐกิจไทย' ตั้งกรรมการสอบส.ส.โหวตสวนพรรค ลั่นไม่มีใจก็ทางใครทางมัน

24 ก.ค. 2565 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร ในฐานะเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังมี 4 ส.ส.พรรคโหวตสวนแนวทางพรรคในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า หลังจากการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา มีการโหวต ขัดจากมติพรรค และ ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าถึงความจำเป็น หรือ เหตุผลต่างๆในการโหวตสวนมติพรรค ไม่เป็นตามเสียงของพ่อแม่พี่น้องประชาชน รวมกับเรามีหลักฐานในการที่สมาชิกบางท่าน ไปร่วม ทำกิจกรรม กับพรรคการเมืองอื่น ขอตั้งกรรมการสอบ ข้อเท็จจริง ภายใน 7 วัน ไม่มีใจก็ทางใครทางมัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมีแนวโน้มสูงที่จะมติขับออกจากพรรค 3 คน นอกจากสวนมติพรรคแล้ว และยังพบว่าได้ไปร่วมกิจกรรมพรรคภูมิใจไทยมาสักระยะแล้ว ขณะที่อีก 1 คนได้มีการแจ้งเหตุผลกับพรรคไว้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'ปธ.วันนอร์' ให้คะแนนซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ชมเปาะสภาชุดนี้มีคุณภาพ

'วันนอร์' รับมีโอกาสเปิดประชุมสมัยวิสามัญ ช่วง พ.ค. - มิ.ย. ถกงบปี 68 หลังรัฐบาลทำร่างเสร็จ ชี้สภาชุดนี้ทำงานดีมีประสิทธิภาพ ล่มแค่ครั้งเดียว ซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ประท้วงแค่สีสัน

สีสันจบแล้ว! นายกฯ สั่งสรุปข้อมูลซักฟอก ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดไป

'เศรษฐา' สั่งทีมงานสรุปข้อมูลซักฟอก สีสันจบแล้วจากนี้ขอทำงานต่อ ออกตัวยังไม่เก่งการเมือง ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดมากไป ลั่นรับทราบฝ่ายค้านแนะปรับ ครม.

'โฆษก ทส.' ซัดกลับก้าวไกล ซักฟอกด้อยค่า 'พัชรวาท' ยันลุยแก้ฝุ่นเต็มที่

'โฆษก ทส.' ป้อง 'พัชรวาท' ลุยแก้ฝุ่นพิษเต็มที่ ซัดกลับ 'ก้าวไกล' อภิปรายใส่ร้าย จ้องโจมตีด้อยค่า ไม่ทำการเมืองสร้างสรรค์

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ