'เสี่ยเฮ้ง' ยัน 10 สิงหา ร่วมประชุมสภา ปัดตอบปม พปชร. ส่งสัญญาณโดดร่ม

9 ส.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวพปชร. ส่งสัญญาณไม่ให้ส.ส.เข้าร่วมประชุมสภาในวันที่ 10 ส.ค. นี้ ที่จะมีการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. ว่า ขอให้สอบถามไปยังนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานวิปรัฐบาลเนื่องจากตนไม่ได้เข้าร่วมประชุมวิป ยังไม่ทราบข้อมูลทั้งหมด แต่โดยส่วนตัวในวันที่ 10 ส.ค.นี้ ตนเข้าร่วมประชุมสภาอยู่แล้ว เป็นส.ส. ต้องทำหน้าที่ของผู้แทนราษฎร ต้องเข้าประชุมสภาอยู่แล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของพปช.เองจะต้องโหวตไปในทิศทางเดียวกันหรือไม่ ผอ.พรรคพลังประชารัฐ ตอบว่า ขอเรียนตรงตรงว่าเพิ่งเดินทางกลับจากต่างประเทศ ต้องขอเช็คข้อมูลก่อน และตนไม่ได้เข้าประชุมวิปด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โล่ง! 'เลขาฯ สภา' ยันไม่มาประชุมส่งใบลาทุกครั้ง

'เลขาฯ สภา' ย้ำ สส. ขาดประชุมได้ไม่เกิน 1 ใน 4 ของสมัยประชุม หากเกินส่งผลต่อสมาชิกภาพ ยัน 'บิ๊กป้อม' ส่งใบลาทุกครั้ง แจ้งเหตุผลติดภารกิจ ชี้ ปชช. สามารถตรวจสอบได้แค่ข้อมูลเบื้องต้น

จี้หยุดเล่นเกมดิสเครดิตลุงป้อม กูรูเล่าที่มามูลนิธิป่ารอยต่อ

จากกรณีนายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน อ้างว่าเจ้าหน้าที่รัฐในกระทรวงกลาโหม ส่งเรื่องร้องเรียนมาให้ตรวจสอบกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานมูลนิธิอนุรักษ์

‘สุชาติ’ ชื่นชมความคืบหน้าการเจรจา FTA ไทย-ภูฏาน ตั้งเป้าสำเร็จกลางปีหน้า

รมช. พณ. สุชาติ ชื่นชมการเจรจา FTA ไทย-ภูฏาน รอบที่ 2 คืบหน้ารวดเร็ว พร้อมมั่นใจว่าการเจรจาจะสามารถบรรลุผลสำเร็จภายในปี 2568 ตามเป้าหมาย เสริมโอกาสการค้าไทย-ภูฏาน และกระชับความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจระหว่างกันในระยะยาว

รองโฆษก พปชร. ป้อง 'ลุงป้อม' ซัดกลับ 'เด็จพี่พร้อมพงศ์' ลิเกหลงโรง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ยื่นร้องจริยธรรมพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.พรรคพลังประชารัฐ ขาดประชุมต่อเนื่อง

“สุชาติ” เปิดงาน Thai Rice Networking Forum 2024 ผลักดันแนวคิด “ข้าวไทย สู่อาหารโลก” ย้ำ อนาคตข้าวไทยสดใส แนวโน้มส่งออกข้าวไทยปี 67 สูงเกินคาดการณ์

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าต่างประเทศ จัดงาน “Thai Rice Networking Forum 2024” ภายใต้แนวคิด “Local RICE…Global FOOD ข้าวไทยสู่อาหารโลก”ระหว่างวันที่ 17 -19 กันยายน 2567

โฆษก พปชร. ลั่นจากนี้ทำหน้าที่ฝ่ายค้านเต็มที่ ขวางแก้รธน. ปมจริยธรรมนักการเมือง

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารและโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในฐานะพรรคฝ่ายค้านว่า ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาไม่ได้มีการตอบโต้อะไร