'นายกฯ รักษาการ' ลั่นปฏิบัติภารกิจราบรื่น 'บิ๊กตู่' ได้ไปต่อหรือไม่อยู่ที่ศาล

‘รักษาการนายกฯ’ เผยปฏิบัติภารกิจราบรื่น ส่วน ‘บิ๊กตู่’ ได้ไปต่อหรือเปล่าอยู่ที่ศาล บอกไม่มีอะไร หลังถูกถามมีสัญญาใจในการทำหน้าที่หรือไม่

26 ส.ค. 2565 – เมื่อเวลา 11.40 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2565 และการประชุมคณะอนุกรรมการอำนวยการด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำครั้งที่ 2/2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะรักษาการนายกรัฐมนตรี ตอบคำถามผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าปกติ

โดยผู้สื่อข่าวถามว่า วันนี้เป็นอย่างไรบ้างภารกิจราบรื่นดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ราบรื่นๆ

เมื่อถามย้ำว่า ได้มีการพูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม บ้างหรือไม่ ในการทำหน้าที่ และพล.อ.ประยุทธ์ได้ฝากอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่มีอะไร ไม่มียุบสภา ไม่มีปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ตอบ เมื่อถามอีกว่ามีสัญญาใจในการทำหน้าที่อะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไรหรอก

เมื่อถามอีกว่า มั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์จะได้ไปต่อใช่หรือไม่ หรือต้องรอ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ก็ไปคุยกับศาลฯ ผมไม่รู้เรื่อง”

เมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้ฝากอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายศีรษะก่อนขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์กำลังใจดีใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ตอบคำถาม ก่อนรถเคลื่อนขบวนออกไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

‘สาธิต’ บอกยังงงเหมือนทุกคน ทำไม ‘ผบ.ตร.’ ถอนฟ้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’

สาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสมาชิกพรรค ปชป. โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ทุกคนรวมทั้งผมคง งง? ทำไม ผบ.ตร. ถอนฟ้องบิ๊กโจ๊ก