สาวกเพื่อไทยแห่แชร์ 'ดีลลับ'​ ทักษิณได้กลับไทยแน่หลัง 'พจมาน'​ โผล่งานเพื่อไทย

11 ก.ย.2565 -​ จากกรณี คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ คุณแม่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร และอดีตภริยานายทักษิณ ชินวัตร ที่ปรากฏตัวในกิจกรรม “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ของพรรคเพื่อไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดขณะนี้ในกลุ่มคนที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ได้มีการแชร์ข้อความ ความเห็นเกี่ยวกับการปรากฏตัวของคุณหญิงพจมาน ในกิจกรรมพรรคเพื่อไทย

โดยข้อความมีรายละเอียดดังนี้ การปรากฏตัวของ คุณหญิงพจมาน ที่เวทีหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการส่งสัญญาณไปถึงทุกๆคนทุกๆฝ่ายในแผ่นดินนี้ให้รับรู้ไว้ว่า

1.ครอบครัวชินวัตรเอาจริงเต็ม100 ไม่มีถอยแม้แต่ก้าวเดียว !!!

2.กระสุนในคลัง ขนออกมาได้เต็มที่ไม่มีอั้น งานนี้ ชินวัตร เทหมดหน้าตักไม่มีกั๊กไม่มีกระปริดกระปรอย รับรองลื่นปรื๊ดไหลปรู๊ดปร๊าด ไม่มีสะดุด เพราะคุณหญิงอ้อหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยตัวจริง ได้เปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนไม่มีปิดไม่มีลับ ลวง พราง กันแล้ว

3.ดีลลับพาท่านนายกฯทักษิณกลับบ้าน จบการเจรจาต่อรองลงแล้วอย่างเรียบร้อย ท่านนายกฯทักษิณได้กลับบ้านแน่นอน เพราะถ้าดีลไม่จบ คุณหญิงอ้อจะไม่กระดิกตัวให้ศัตรูเห็นเด็ดขาด !!!!

4.งานนี้ คุณหญิงอ้อเดินออกมานำขบวนด้วยตัวเองชัดๆแบบนี้ เลือกตั้งครั้งหน้าอย่าว่าแลนด์สไล้ด์เลยครับ ต้องเรียกว่า เพื่อไทยจะชนะแบบฟ้าถล่มดินทลายกันเลยล่ะครับ คบท.ขอฟันธง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

'คำนูณ' จองกฐิน ปมพิรุธ เจรจาผลประโยชน์ปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน

“คำนูณ” ย้ำ ‘ซักฟอก ม.153’ ปมเขตแดนไทย-กัมพูชา เพื่อปกป้องผลประโยชน์ประเทศ ยัน ไม่ได้โจมตีเป็นรายบุคคล พิรุธเปิดฉากเจรจาเรื่องผลประโยชน์จากปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน