'สุวัจน์-กรณ์' ผสมพรรคคลอด 'ชาติพัฒนากล้า'

26 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคชาติพัฒนา มีวาระการเปลี่ยนชื่อพรรคเพื่อนำเข้าพิจารณาในที่ประชุม หลังจากที่มีการแถลงข่าวความร่วมมือในการทำงานทางการเมือง และด้านเศรษฐกิจระหว่าง นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยวันนี้ได้ชื่อพรรคใหม่ ชื่อว่า “พรรคชาติพัฒนากล้า”

โดยนายกรณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมฯ ว่า วันนี้เป็นที่ชัดเจนทางกฎหมายแล้วว่า ทีมผู้บริหารและผู้สมัครของพวกเราทุกคนได้ มาผนึกกำลังอยู่ร่วมกันที่ “พรรคชาติพัฒนากล้า” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ขอให้เชื่อมั่นในพลังของพวกเราทุกคน ที่มีเจตนาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาบ้านเมือง ด้วยแนวทางการเมืองสร้างสรรค์ ยึดหลักปฏิบัตินิยม แก้เศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นแนวทางหลักในการทำงานของพรรคตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนมาร่วมทำงานการเมืองร่วมกัน และวันนี้เรามั่นใจว่าเรามีความเข้มแข็ง มีโอกาสที่จะเดินทางไปสู่จุดหมายที่วางไว้มากขึ้น” นายกรณ์ กล่าว

นอกจากนี้ นายกรณ์ ยังระบุด้วยว่า จิตวิญญาณในการทำงานการเมืองยังคงเหมือนเดิม ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นทุกอย่างตน และทีมของเรายังคงมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ รวมพลังทุกกลุ่ม ทุกวัย มืออาชีพแต่ละด้านมาช่วยกัน และวันนี้ต้องยอมรับว่า เรามีพลังมากขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะง่ายต่อการทำให้งานสำเร็จ จึงขอให้มั่นใจว่า เราเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ที่จะมาถึงต่อไปอย่างเต็มกำลังต่อไปอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดฉาก'ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024' พรีเซนเต็ด บาย อีเอ 'สุวัจน์'หนุนกีฬาโลก ผนึกท่องเที่ยว

ปิดฉากศึกเทนนิสใหญ่ “ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ” ที่อารีน่า หัวหิน “สุวัจน์ ลิปตพัลลภ” ชี้ช่วยส่งเสริม และกระตุ้นเศรษฐกิจ ยันจัดกีฬาระดับโลก ผนึกกำลังท่องเที่ยว ร่วมกันทำเป็น “ไทยแลนด์ทีม” ช่วยบูมซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทยให้ไปไกลได้กว่านี้

ล็อกถล่มสาวเยอรมันเต็ง4 พลิกพ่ายร่วงรอบ2 'ไทยแลนด์ โอเพ่น บาย อีเอ'

ศึกเทนนิสใหญ่ รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ พลิกล็อกถล่มอีกแล้ว เมื่อ "เต็ง 4" ทัตยาน่า มาเรีย นักหวดจอมเก๋าสาวเยอรมัน พลาดท่าพ่าย เคตี้ โวลีเน็ตส์ สาวอเมริกัน 1-2 เซต กระเด็นตกรอบสองไปแบบพลิกความคาดหมาย

'สุวัจน์' ขอบคุณ 'เศรษฐา' แต่งตั้ง 'เทวัญ' เป็น 1 ใน 9 ที่ปรึกษาของนายกฯ

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ได้กล่าวขอบคุณนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

'กรณ์' อยู่ออสเตรเลีย แนะ 'ก้าวไกล' คุมกระทรวงพลังงานสู้ทุนผูกขาด

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า "พรรคเสียงข้างมากอันดับหนึ่ง 1 กับพรรคอันดับ 2 ที่มีแนว