'ทักษิณ' โผล่แจกลายเซ็นข้ามโลก ลั่นพร้อมสู้ทุกปัญหา ไม่ยอมแพ้

15 ตุลาคม 2565 - ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ i40 ซึ่งเป็นบูธของมูลนิธิไทยคม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นผ่านระบบเทเลปริ้นเตอร์ให้กับผู้ที่มาซื้อหนังสือ “THAKSIN SHINAWATRA Theory and Thought” ซึ่งเป็นหนังสือใหม่ที่นายทักษิณเพิ่งเปิดตัวในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 นี้เป็นที่แรก โดยเนื้อหาภายในหนังสือเป็นการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของนายทักษิณผ่านมุมมองของครอบครัว และคนรอบข้าง ซึ่งการแจกลายเซ็นครั้งนี้เป็นการแจกลายเซ็นแบบตัวต่อตัว โดยนายทักษิณได้พูดคุยกับแฟนหนังสือผ่านหน้าจอก่อนจรดปากกาแจกลายเซ็นพร้อมข้อความสดๆจากดูไบมาปรากฎที่บูธ

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเข้าแถวขอลายเซ็นกับนายทักษิณ จำนวนมาก จนต้องเปิดให้แฟนหนังสือรับบัตรคิวขอลายเซ็นล่วงหน้าก่อนตั้งแต่เวลา 16.00 น. หรือก่อนเซ็นจริงถึง 2 ชั่วโมง โดยช่วงก่อนการแจกลายเซ็นนายทักษิณ ได้ใช้เวลาพบปะแฟนคลับช่วงสั้นๆ กล่าวกับกลุ่มแฟนๆ ที่มาร่วมงานว่า ขอบคุณทุกท่านที่มาซื้อหนังสือ และรอต่อคิวเซ็นลายเซ็นออนไลน์ ก่อนอื่นต้องเรียนว่า กว่าจะมาเป็นหนังสือเล่มนี้ลูกๆ แอบทำให้ มารู้ทีหลังตอนที่เขามาสัมภาษณ์ที่สิงคโปร์ ก็ไม่แน่ใจว่าจะออกมาเป็นเล่มได้สวยขนาดนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณผู้ที่ร่วมให้สัมภาษณ์ในหนังสือเล่มนี้ทุกคน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ซึ่งปกติจะไม่ยอมให้สัมภาษณ์ แต่คงยอมเพราะด้วยลูกทั้ง 3 คน ในหนังสือเล่มนี้ทั้งหมดเป็นคำพูดจากใจ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนว่าจะถูกถามเรื่องอะไรบ้าง นอกจากนี้ยังเป็นการพูดจากประสบการณ์ชีวิตจริง คิดว่าประสบการณ์นี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย เพราะอย่างน้อยๆ ก็เป็นประสบการณ์ที่ได้รับรู้จากจริงๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์จริงที่ผ่านชีวิตมาอย่างน้อยก็ 50 กว่าปี ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านความลำบาก ท่านทั้งหลายก็จะได้เป็นแนวว่าตนผ่านมาได้อย่างไร

“แน่นอน ทั้งหมดอยู่ที่ใจ ถ้าใจสู้ ไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เกิดขึ้น เราก็จะสามารถผ่านพ้นได้ทุกสถานการณ์ ต้องขอบคุณลูกๆ ทั้ง 3 อีกครั้ง รวมไปถึงทีมงานที่ช่วยกันทำหนังสือเล่มนี้ ผมนึกไม่ถึงว่าพี่น้องจะให้ความสนใจมากขนาดนี้ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ” นายทักษิณ กล่าว

จากนั้น นายทักษิณได้นั่งแจกลายเซ็นให้แฟนหนังสือนานกว่า 120 คน ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โรม' ตั้งกระทู้ถาม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

ที่รัฐสภา ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าที่ประธานการประชุม นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถามสด พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รม

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

เสื้อแดงขอนแก่นหวัง 'ทักษิณ' มาทัวร์อีสานบ้าง

คนเสื้อแดงขอนแก่น ดีใจ 'ทักษิณ' กลับพรรคเพื่อไทย หวังมาเยี่ยมเยือนคนอีสานบ้างเพราะตอนนี้ทุกคนรออยู่ มั่นใจเพื่อไทยมีแผนประเมินรัฐมนตรีอยู่แล้ว

ประธาน กกต.ฟันธง 'ทักษิณ' ไปเพื่อไทยหรือเดินสายไม่ใช่การครอบงำ!

ประธาน กกต. ชี้ 'ทักษิณ' เข้าพรรคเพื่อไทย-เดินสาย ไม่ถือเป็นการครอบงำพรรคการเมือง ขออย่าคิดไปเอง ต้องดูข้อกฎหมาย และสิ่งที่ปฏิบัติจริง