'สุทิน' ชี้เพื่อไทยยังไม่รีบเปิดชื่อแคนดิเดตนายกฯ

“สุทิน” ชี้ ยังไม่รีบเปิด แคนดิเดตนายกฯ โว เปิดนโยบายมาว้าวแน่

16 ต.ค. 2565 – นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเปิดนโยบายพรรคในฟอรั่ม 2 ว่า จะมีมาเรื่อยๆ แต่เวลายังไม่กำหนด ต้องดูสถานการณ์ด้วย เมื่อเปิดมาจะเป็นอะไรที่ว้าว สามารถจับต้องได้ เพราะของดียังไม่ออกอีกเยอะ

เมื่อถามถึงเรื่องแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย นายสุทิน กล่าวว่า คุยกันไปเรื่อยๆ แต่เราคงไม่เปิดไว้ก่อน เปิดไว้นานไม่ดี คิดว่าใกล้เวลาที่สุด แต่ก็พอๆ รู้อยู่นี่ เราต้องดูสถานการณ์แต่ก็พร้อมเคาะทุกเมื่อ

ถามว่า หากเป็นชื่อของนายเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจ คนอีสานจะให้การตอบรับแค่ไหน นายสุทิน กล่าวว่า คนอีสานเขาเอาเพื่อไทย ดูเรื่องความเชื่อถือของพรรค คงดูเรื่องนโยบายมากกว่า

เมื่อถามว่า ยังยันยืนว่าจะส่งครบทั้ง 3 ชื่อใช่หรือไม่ นายสุทิน กล่าวว่า ไม่แน่ใจว่าจะ 3 ชื่อหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ มากกว่าหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึก“วางคน-วางเกม”รับมือ สะท้อนผ่านวอรูม“เมียนมา”

ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังจาก นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสภาความมั่นคงแห่งชาติ มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจบริหารสถานการณ์อันเนื่องมาจากความไม่สงบในเมียนมา

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

เปิดภาพนักการเมืองหลายพรรคร่วมประชุม 'ผู้ช่วยรัฐมนตรี'

นายสุทิน คลังแสง รมว.กห. ให้การต้อนรับคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ในการประชุมคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ครั้งที่ 3/2567 ซึ่งกระทรวงกลาโหมได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ โดยมี พล.อ.อ.สุรพล พุทธมนต์ และ นายจำนงค์ ไชยมงคล ผช.รมต.ประจำ กห. เป็นประธาน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม