บิ๊กตู่ประชด! บอกให้ติดตามจากสื่อเรื่องอนาคตการเมือง

นายกฯ ให้ติดตามผ่านสื่อเอาหลังถูกจี้ถาม​ทิศทางการเมืองจะไปทิศทางไหน พร้อมโบ้ยตอบเรื่องทุนสีเทามาเฟียจีน​

24 พ.ย.2565 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ​ (​กตร.)ครั้งที่ 11/2565 ถึงกรณีท่าทีทางการเมืองจะไปในทิศทางใด​ เนื่องจาก ส.ส.จะได้ตามไปถูก​ โดยนายกฯ ระบุสั้นๆว่า​ “ติดตามสื่อเอาก็แล้วกัน”

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีกลุ่มธุรกิจสีเทาชาวจีนที่ถูกโจมตีว่ามีบิ๊กนักการเมือง​พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)เข้าไปเกี่ยวข้อง​ โดยนายกฯ ได้ปัดมือไปข้างหลังให้พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์​ กิตติประภัสร์​ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ​ (ผบ.ตร.)เป็นผู้ชี้แจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร