ปชป.ราชบุรี เกลี้ยง! ย้ายซบ พปชร.-รทสช.-พท.


20 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปบ้านของนายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ราชบุรี สามีนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.ราชบุรี ซึ่งมีส.ส.ของพรรคต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งยังปรากฏว่ามีส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ไปร่วมในงานด้วย คือ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ และนายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ ทำให้มีกระแสข่าวว่าทั้ง 2 คน จะย้ายไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ

ล่าสุด มีความคืบหน้าว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้านายชัยทิพย์จะลงสมัครส.ส.ในนามพรรคพลังประชารัฐ ส่วนนายอัครเดชตัดสินใจแล้วจะย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนายอัครเดชยังไม่ลาออกจากการเป็นส.ส. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

นอกจากนี้ ยังมีความคืบหน้าเกี่ยวกับนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือซ้อเจน ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าได้ลาออกจากส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยจะย้ายไปสังกัดพรรคเพื่อไทยแทน ล่าสุด ปรากฏว่านางศรีสมร ย้ายไปพรรคพลังประชารัฐเรียบร้อยแล้ว ทำให้นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เลื่อนขึ้นเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ แทน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง