'ชัยชนะ' ลั่นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 9 เขต ปชป.ในนครศรีฯ ไม่มีย้ายค่าย

'ชัยชนะ' สยบข่าวลือว่าสองผู้สมัครคนสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์เตรียมย้ายซบรวมไทยสร้างชาติ

08 ก.พ.2566 - นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า จากการที่มีข่าวลือในสื่อโซเชียลอ้างว่า "แหล่งข่าวในพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่ามีว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์ 2 ท่านในจังหวัดนครศรีธรรมราชกลับลำขอลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ"

ผมในนามรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ขอยืนยันว่า ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 9 เขตในจังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ยังรวมพลังกันครบทีมไม่มีการขอย้ายพรรคแต่อย่างใด จึงขอให้ผู้ที่ไม่ประสงค์ดีให้ข่าวที่เป็นเท็จ บิดเบือนความจริงหยุดการใช้สื่อโซเชียลกระทำการเผยแพร่ข่าวสารที่ก่อให้เกิดความวุ่นวาย แล้วหันมาใช้สื่อโซเชียลเผยแพร่ในเรื่องที่สร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาบ้านเมืองให้มีความทันสมัยสู่การพัฒนาเมืองอย่างแท้จริงนะครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ