'จุรินทร์' เตรียมเชิญ อดีต 3 หัวหน้าพรรคปชป.ลงสมัคร ส.ส


21 ก.พ.2566 - นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวภายหลังพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่งสัญญาณในที่ประชุม ครม.จะยุบสภาในเดือนมีนาคมว่า ในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ตนจะเชิญอดีต 3 หัวหน้าพรรคคือ 1.ท่านชวน หลีกภัย 2.ท่านบัญญัติ บรรทัดฐานและ 3 ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อของพรรคนอกเหนือจากผู้สนใจลงสมัครท่านอื่นๆ และจะเชิญเข้าร่วมรณรงค์หาเสียงให้กับพรรคต่อไปด้วย เพราะอดีตหัวหน้าพรรคทั้ง 3 ท่านเป็นบุคคลากรที่มีศักยภาพ เปี่ยมด้วยประสบการณ์และมีคุณค่าสำหรับพรรคซึ่งจะมีส่วนสำคัญในการที่จะช่วยให้พรรคได้รับเสียงสนับสนุนมากขึ้นต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ขวางแก้จริยธรรม ชี้ต้องรักษามาตรฐานไว้ให้สูงตามเจตนารมณ์ รธน.ปราบโกง

นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ

ปฏิรูปvsปฏิวัติ 'โบว์' งงปิยบุตร-ช่อ-อมรัตน์ โมโหอะไรกัน

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ปฏิรูป VS ปฏิวัติ

'สุริยะใส' ผ่าแนวคิดอดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ชนพรรคส้ม

ดร.สุริยะใส กตะศิลา คณบดีวิทยาลัยผู้นำและนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง "อดีต 3 บิ๊กคิดตั้งพรรค อนุรักษ์นิยมใหม่VS

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 28)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490