เด็กบิ๊กแจ๊ส แจง ‘คำรณวิทย์’ รับ ‘อนุทิน’  งานบวชปทุมฯเรื่องปกติ

‘อนุทิน’พบ ‘พล.ต.ท.คำรณวิทย์’กลางงานบวชดังเมืองปทุมฯสอดรับกระแสช่วยหนุน‘ภท.’ หลังเจอ ‘พท.’สกัดไม่ยอมให้เด็กตัวเองลง ด้านทีมงานบิ๊กแจ๊สบอกวางตัวเป็นกลาง

5 มี.ค.2566-ความคืบหน้ากรณีที่มีกระแสข่าว พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตัดสินใจหันหลังให้กับพรรคเพื่อไทย(พท.)  ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป เพราะไม่สามารถผลักดันผู้สมัครของตัวเองได้ และมีการจับตาว่าอาจจะย้ายขั้วไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นั้น  เพราะก่อนหน้าก็ส่งคนของตัวเองมาลงสมัครส.ส.ปทุมธานี  เขต 2 พรรคภูมิใจไทย   คือพล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์  ซึ่งเป็นทีมงานของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ทำงานในฐานะที่ปรึกษาเกี่ยวกับด้านยาเสพติด

โดยล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 4 มี.ค. 2566 ที่วัดบ่อทอง ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ระหว่างงานฉลองอุปสมบทของนายภาคภูมิ ขาวขำ หลานชายนายมนัส ขาวขำ อดีตนายกฯ อบต.คูขวาง  ที่จัดงานใหญ่ฉลอง  5วัน 5 คืน ปรากฏภาพ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้เข้ามาต้อนรับ และรับประทานอาหารร่วมกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  โดยมี  “เจ๊สมทรง” นางสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา ที่ลูกชายเป็นส.ส.และหลานสาวเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย สมาชิกพรรคภูมิใจไทยอื่น อาทิ นายฉลอง เรี่ยวแรง  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี   นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย  นายพิษณุ พลธี ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย  เป็นต้น จนมีการลือกันว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ อาจช่วยสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยนั้น

พล.ต.ต.วัฒนา ชี้แจงว่า ตนไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าวแต่ที่ผ่านมา บิ๊กแจ๊สก็เคยประกาศวางตัวเป็นกลาง การพบกับนายอนุทิน ที่จ.ปทุมธานี ก็เป็นเรื่องปกติ เพราะก่อนหน้าเมื่อ พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ หรือ น.ส.แพทองธาร  ชินวัตร  หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยมาลงพื้นที่ ท่านก็ไปให้การต้อนรับเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยันไม่เคยมีพูดคุยเปลี่ยนตัวประธานสภาฯ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกระแสเปลี่ยนตัวประธานสภาฯ ที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ ระบุให้มาถามหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์