'แรมโบ้' ซัด ส.ส.ก้าวไกล หุบปากได้แล้ว คนรู้กันทั่ว ป้า 3 นิ้วป่วนนายกฯ เป็นติ่งธนาธร

เสกสกล“แรมโบ้” ซัด “รังสิมันต์-ณัฐชา” ก่อนว่าคนอื่นแก้ตัวให้กับการกระทำอันป่าเถื่อน ควรย้อนมองดูด้วยว่าวันนั้น ป้านา มาแบบสงบหรือป่าเถื่อน ซัดตะโกนด่าหยาบคาย ยืนยันเคยเห็นถ่ายรูปชู 3 นิ้วคู่ "ธนาธร" ขอยอมรับความจริง

16 มี.ค.2566 - นายเสกสก อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ และนายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกอาการหนักหลังจากที่ตนเองออกมาปูดเรื่องนางวันทนา โอทอง หรือ “ป้านา บ้านโป่ง” มีความเชื่อมโยงกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ว่า คนของพรรคก้าวไกลควรจะยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น เพราะมีภาพปรากฏให้คนเห็นว่าป้านาได้เคยถ่ายรูปชู 3 นิ้วร่วมกับนายธนาธร อีกทั้งก็เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส.จากฝั่งพรรคร่วมฝ่ายค้านอีก เหตุใดพอความจริงปรากฏคนในพรรคก้าวไกล หรือลูกสมุนของนายธนาธร กลับรับไม่ได้

ส่วนที่มองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุนั้น ตนเองย้ำว่าหากทั้ง 2 ป้าที่มาวันนั้นมาอย่างสงบเหมือนคนที่มีความเดือดร้อนจริงก็จะไม่มีปัญหา แต่กลับเป็นการมาเพื่อทางการเมือง มาป่วน และยังมีพฤติกรรมด่าทอหยาบคาย ซึ่งในฐานะตำรวจต้องรักษาความปลอดภัยให้กับผู้นำประเทศอยู่แล้ว หรือว่าคนของพรรคก้าวไกลมองว่าการกระทำของป้าทำถูกต้องและเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

นายเสกสกล กล่าวว่า ก่อนที่จะบอกว่าตนเองแก้ตัวให้กับการกระทำอันป่าเถื่อน ควรย้อนมองดูด้วยว่าคนที่มาต่อต้านนายกฯในวันนั้นมาแบบสงบ หรือมาแบบป่าเถื่อนหรือไม่ มีการเตรียมการวางแผนมาหรือไม่ มีนักการเมืองคนไหนหรือมีใครสั่งการอยู่เบื้องหลังหรือไม่ เพราะมีพฤติกรรมที่ด่าทอและหยาบคาย ก้าวร้าว ตั้งใจมาป่วน ตั้งใจมาสร้างสถานการณ์ พอตนพูดออกมาแบบนี้เรียกได้ว่าคนของก้าวไกลก็ออกมาปกป้องการกระทำอันป่าเถื่อนเช่นเดียวกัน ดังนั้นคนของพรรคก้าวไกลควรยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นเถอะ เพราะต่อให้ปัดเรื่องนี้ออกพ้นตัว ประชาชนเขาก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร

"พอเถอะครับ พวกคนใกล้ชิดสมุนลิ่วล้อนายธนาธรทั้งหลาย อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ ประชาชนและสังคมส่วนใหญ่เห็นไส้เห็นพุงหมดแล้วอย่าให้ต้องถูกประชาชนประนามไปมากกว่านี้เลย ช่วยบอกแนวร่วมสามนิ้วสามกีบทั้งหลายหยุดการกระทำแบบนี้เสีย ก่อนที่ประชาชนส่วนใหญ่จะออกมากดดันและประนามหนักมากกว่านี้ อาจจะส่งผลถึงการเลือกตั้งของพรรคก้าวไกลด้วย ขอร้องควรต่างฝ่ายต่างทำงานเพื่อประชาชน อย่าไปเล่นเกมวางแผนทำลายกันทางการเมืองเลย มันไร้ประโยชน์สิ้นดี ทำลายบรรยากาศความสงบสุขของบ้านเมืองไปเปล่าๆ" นายเสกสกล กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'ธนาธร' ปลุกหนักมาก! ชวนลงสมัคร 'สว.ประชาชน' เข้าไปรื้อรัฐธรรมนูญ

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ‘สว.ประชาชน’ ของคณะก้าวหน้า ว่า คณะก้าวหน้าเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง สว.ในเดือน พ.ค.-มิ.ย.ที่จะมาถึง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้มาร่วมกันลงสมัคร สว.

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า