'เชฟป้อม' วันนี้ ตวัดตะหลิวโชว์เมนูสุดโปรดความรักผูกพันในครอบครัว  

“เชฟป้อม” ไม่มีแผ่ว ใส่เสื้อวัยรุ่นโชว์ทำกุ้งกระเทียม  บอกเป็นเมนูสุดโปรดความรัก ความผูกพันในครอบครัว เนื่องจากบิดาขอให้ทำเสมอ

2 เม.ย.2566 – เมื่อเวลา 11.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้ายี่ห้อมหานครพิมพ์ มี ลายกุ้ง ระบุคำว่า “foodie”  ซึ่งแปลว่า นักชิม และคำว่า “good test good quality” ซึ่งหมายความว่า รสชาติดี คุณภาพดี ได้โชว์ทำอาหาร เมนูกุ้งกระเทียมเพื่อรับประทานเป็นอาหารกลางวัน พร้อมกับทีมงานใกล้ชิด โดยปกติที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตรชอบที่จะทำอาหารรับประทานและเลี้ยงทีมงานใกล้ชิดเป็นประจำ โดยระหว่างทำเมนูกุ้งกระเทียม พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มและอารมณ์ดี

โดย พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เมนูนี้เป็นเมนูที่บิดาตนเองมักจะขอให้ทำให้คนในครอบครัวทาน เพราะทำได้อร่อย จนกลายเป็นเมนูของความรัก ความผูกพันในครอบครัวจนถึงวันนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับเศรษฐาเป็นคนเลือกให้เป็น รมต.หลัง พปชร.ส่งไป 4 ชื่อ

'อรรถกร' ชี้ 'เศรษฐา' เคาะนั่ง รมต.หลังเสนอหลายชื่อ พร้อมขอบคุณคน พปชร.ให้กำลังใจ สยบข่าวแรงกระเพื่อม ลั่นพร้อมขับเคลื่อนนโยบายตามธงนายกฯ-ธรรมนัส

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน