'คฑาเทพ' หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ขอเป็นนายก แก้ปัญหาไฟฟ้าแพง ปราบยานรก 3 ปีหมด

23 เม.ย.66 -เมื่อเวลา 07.00 น. ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อชาติไทย ถนนอรุณประเสริฐ(อำนาจเจริญ – กรุงเทพมหานคร) ตำบลโนนโพธิ์ อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบัญชีรายชื่อ(ส.ส.) ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย ก่อนจะเดินทางไปช่วยหาเสียง ให้กับ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า มีชาวบ้านเดินทางมาที่พรรคเพื่อชาติไทยทุกวัน เพื่อนำใบชำระค่าไฟฟ้า มาให้ดู ว่ามีราคาสูงขึ้นกว่าเดิมเท่าตัว จากที่เคยจ่ายค่าไฟฟ้าในแต่ละเดือน เช่น 1,000 บาทเศษ จะต้องจ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 2,000 บาทเศษ ทำให้ประชาชนเดือนร้อนกันถ้วนหน้า พรรคเพื่อชาติไทย ตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อน ในเรื่อง ค่าไฟฟ้าแพงสูงขึ้นเป็นอย่างมาก จึงได้บรรจุเป็นนโยบายพรรคเร่งด่วน ในการแก้ไขปัญหา ค่าไฟฟ้าแพงมหาโหด ผมในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย และ เป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อชาติไทย เบอร์ 1และ หนึ่งเดียว และขออาสาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 เพื่อแก้ปัญหาไฟฟ้าแพง ให้ลดลงทันที รวมถึง นโยบายต่างๆ เช่น เปิดสงครายาเสพติด ภายใน 3 ปี หมดสิ้นประเทศ น้ำมันลิตรละไม่เกิน 25 บาท ดูดในไทย กลั่นในไทย ขายให้คนไทย สปก – 401 ครอบครอง 5 ปี สามารถออกโฉนดได้ เบี้ยบำนาญเกษตรกร 35,000 บาท/ปี ตั้งที่พักสงฆ์ครบ 7 ปี ที่ดิน 7 ไร่ ยกฐานะเป็นวัดทั่วประเทศ เรียนฟรีถึงปริญญาเอก และ หวยเสรี กู้เศรษฐกิจไทย ซึ่งพรรคเพื่อชาติไทย หมายเลข 36 หากได้เป็นรัฐบาล ทำได้แน่นอน และพรรคเพื่อชาติไทย ได้ส่งนโยบายดังกล่าว ไปให้ กกต.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า วันนี้(23 เม.ย.66) เดินทางไปพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. 8 เขตเลือกตั้ง จำนวน 8 คน ซึ่งจังหวัดอุบลราชธานี มี 11 เขตเลือกตั้ง ส.ส. 11 คน พรรคเพื่อชาติไทย ส่งครบ 11 คน แต่ขาดคุณสมบัติ 3 คน เหลือ 8 คน ซึ้งการลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีครั้งนี้เป็นรอบที่ 5 โดยการนำนโยบายของพรรคไปอธิบาย รายละเอียด ให้ประชาชนได้รับทราบและเข้าใจ ทำให้ตรงใจประชาชน และแก้ปัญหาได้ถูกจุด เสียงตอบรับดีมาก เห็นด้วย ที่จะเลือกพรรคเพื่อชาติไทย พร้อม ส.ส.เขตทั้ง 8 เขต 8 คนในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อจะได้ขับเคลื่อนนโยบายดังกล่าวเป็นรูปธรรม และมีเสียงสนับสนุนพรรคเพื่อชาติไทย เป็นรัฐบาลอยู่ในมือแล้ว 5.7 ล้านเสียง จึงมั่นใจว่า จะได้ ส.ส.เขต รวมกับ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 19 – 25 ที่นั่ง
นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล อดีต ส.ส. และ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวทิ้งท้ายว่า พรรคเพื่อชาติไทย จะจับมือจัดตั้งรัฐบาลกับทุกพรรคการเมือง ยกเว้น พรรคการเมือง ที่ต้องการแก้ไขกฎหมาย มาตรา 112 ซึ่ง พรรคเพื่อชาติไทย มีจุดยืนที่มั่นคง ในการปกป้องสถาบันเบื้องสูง และต้องมีกฏหมายมาตรา 112 เพื่อคุ้มครองประมุขของประเทศตลอดไป…

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 พรรคเล็กขยับดักทาง กกต. รับรองผลเลือกตั้ง จ่อพ่วงคดีอาญาหลังฟ้องศาลปกครอง!

สืบเนื่องจากกรณี 3 พรรคเล็ก ประกอบด้วยพรรคเพื่อชาติไทย พรรคพลัง และพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้ยื่นฟ้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ต่อศาลปกครอง เพื่อให้ผลการเลือกตั้งตกเป็นโมฆะ

3 พรรคเล็กร้องศาลปกครองแล้ว! ชี้ ‘กกต.’ จัดเลือกตั้งไม่เป็นธรรม ขอนับคะแนนบัญชีรายชื่อเป็นโมฆะ

ที่ศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย นายลิขสิทธิ์ ใสกระจ่าง หัวหน้าพรรคพลัง ดร.ณัฐวุฒิ วงศ์เนียม ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลัง และตัวแทนพรรคแรงงานสร้างชาติ พร้อมทนายความ เข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครองสูงสุด

พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ฟ้องศาลปกครอง ปูด 'กกต.' เพิ่มคะแนนปาร์ตี้ลิสต์เอื้อพรรคใหญ่

3 พรรคเล็กนัด 30 พ.ค. ยื่นคำร้องต่อศาลปกครอง ขอไต่สวนขอคุ้มครองชั่วคราว หลังอ้างพบความไม่ชอบมาพากล กรณีผลคะแนนส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ กังขาดีดตัวเลขเกินจริงช่วยพรรคใหญ่สูง เตือนระวังเลือกตั้งถูกล้มกระดาน