'อิ๊งค์' ควงลูกสาวมาร่วมสัมมนาเพื่อไทยบอกอยากมาสื่อสารด้วยตัวเอง!

'อุ๊งอิ๊ง' ร่วมสัมมนาผู้สมัครเพื่อไทย บอกอยากจะมาสื่อสารด้วยตนเอง ไม่สนเรืองไกรยื่นยุบพรรค ชี้กระแสมินต์ช็อก-ลิปติก มองเป็นสีสันหลังเลือกตั้งจบ

24 พ.ค.2566 - ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมงามสัมนาผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ว่าวันนี้จะต้องมีการพูดคุยประชุมกัน เพื่อจะรู้ว่าสเต็ปต่อไปเราต้องทำอะไรบ้าง ทั้งนี้หัวหน้าพรรคและทีมงานได้ไปร่วมเซ็น MOU ซึ่งจะได้เล่าเหตุการณ์ร่วมรัฐบาลกับพรรคก้าวไกล เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบ เพราะการสื่อสารภายในพรรคเป็นสิ่งสำคัญ และอยากจะมาสื่อสารด้วยตนเอง

เมื่อถามว่านายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ยื่น กกต.ยุบพรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล ถือว่าเป็นการครอบงำกันเองหรือไม่ น.ส.แพทองธารกล่าวว่า เขาจะยุบพรรคการเมืองหรือ ก็ให้เขาว่าไป

ส่วนกระแสมินต์ช็อก และลิปสติกฟีเวอร์ จนคนต้องซื้อตาม น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ทุกคนลองหรือยังปรากฎการณ์มินต์ช็อก และยอมรับว่ากระแสเกินคาดมาก แต่มั่นใจว่ามินต์ช็อกที่นี่อร่อย รวมถึงกระแสลิปติกที่มีคนแห่ซื้อตามนั้น ยอมรับว่าใช้ลิปติดแบรนด์นั้นจริง และไม่ได้มีสปอนเซอร์แต่อย่างใด พร้อมพูดติดตลกว่า “ไม่ได้รับรีวิวสินค้านะคะ”

เมื่อถามว่า เหตุใดถึงเกิดกระแสฟีเวอร์ทางการเมืองช่วงนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า อาจเป็นเพราะการเมืองหนักๆ มาช่วงหนึ่ง พอมีเรื่องสนุกสนามเฮฮา จึงทำให้ใครหลายคนเข้ามาสนใจเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ได้พาบุตรสาวคนโตเข้ามาที่ทำการพรรคเพื่อไทย เรียกเสียงฮือฮาและรอยยิ้มจากบรรดาแฟนคลับที่มารอรับ นอกจากนี้พบว่าวันนี้ น.ส.แพทองธาร ได้ลองชิมเมนูใหม่ คือมัทฉะลาเต้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมนูยอดนิยม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' แถลงจัดงาน 'Summer Sonic Bangkok'

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' แถลงจัดงาน Summer Sonic Bangkok มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวเทียบญี่ปุ่น ขอสื่อช่วยกันโปรโมท ด้าน 'แพทองธาร' ดันซอฟต์พาวเวอร์ ชี้เทศกาลดนตรีสร้างเศรษฐกิจ

'แพทองธาร' บอกดีมากๆ ไปเยือนกัมพูชา ใช้โมเดลการเมือง มาปรับใช้กับไทย

น.ส.แพทองธาร นางสาว แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเดินทางไปเยือนกัมพูชาว่า เป็นการสานสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ

'อุ๊งอิ๊ง' รับจะตักเตือน สส.เพื่อไทย ดูแข่งฟุตบอลช่วงอภิปรายงบฯ เป็นเวลาไม่เหมาะสม

'อุ๊งอิ๊ง' ยอมรับ สส.เพื่อไทย ดูแข่งฟุตบอลช่วงอภิปรายงบ ไม่เหมาะสม รับจะไปตัดเตือน แนะหาช่องทางให้ประชาชนดูเว็บไม่เถื่อน

นักการเมือง-ข้าราชการแห่ต้อนรับ 'นักโทษทักษิณ' เหยียบเมืองเชียงใหม่

'ทักษิณ' สีหน้าสดใส ควง 'อุ๊งอิ๊ง' ชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ 'อดีตนายกฯสมชาย -เจ๊แดง-ธรรมนัส' รอรับ เจ้าตัวบอกเชียงใหม่เหมือนเดิม