'อิ๊งค์' อุบ 'ทักษิณ' กลับไทยวันไหน บอก 'มีเรื่องที่จะทำให้นักข่าวตื่นเต้นอีกเยอะ'


แฟ้มภาพ

9 ส.ค.2566 - ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีโพสต์ภาพในอินสตาแกรม ส่วนตัวที่พาลูกชาย และลูกสาวไปฉีดวัคซีน เพื่อเตรียมตัวจะเดินทางไปหานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีใช่หรือไม่ ว่า “นั่นนะสิ” พร้อมกล่าวว่า จะเดินทางอยู่ในเร็ว ๆ นี้

เมื่อถามต่อว่ารู้สึกตื่นเต้นหรือไม่ ที่จะพาลูกชายไปเจอคุณตา น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกเยอะ ขอให้รอดู ส่วนการเดินทางกลับไทยของนายทักษิณครั้งต่อไปจะเป็นคนแจ้งเองหรือไม่นั้น น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ให้นักข่าวรอดู เพราะยังมีอีกหลายเรื่องที่จะทำให้นักข่าวตื่นเต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัครนายกอบจ. ฟุ้ง 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย จัดกิจกรรม 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายกอบจ.) พรรคเพื่อไทยจำนวน 9 คน โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน

'ทักษิณ' เที่ยวสวนน้ำภูเก็ต เตรียมทัวร์อีสานปลายเดือน พ.ค.

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยภารกิจส่วนตัว ระหว่างวันที่ 29 เม.ย. - 2 พ.ค. หลังจากไม่ได้มาเยือนกว่า 17 ปี ทั้งนี้ได้มีโอกาสพปปะเพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆ ที่รู้จัก

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี