'หมอวรงค์' ลุยร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ไล่บี้ 'นช.ทักษิณ'

23 ต.ค. 2566 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า การปล่อยให้นักโทษเด็ดขาดชายทักษิณ ชินวัตร รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ ในห้อง vvip ชั้น14 ท่ามกลางข้อสงสัยของประชาชนว่า มีการเล่นละครตบตาประชาชนหรือไม่

ถ้าเจ็บป่วยจริงๆ ไม่มีใครว่าครับ แต่การทำที่ไม่ตรงไปตรงมา มันย่อมเกิดข้อกังขาว่า ป่วยจริงไหม? ทำไมไม่ชี้แจงแบบตรงๆ ทำไมป่วยนานผิดปกติ ทำไมตอนมายังดูแข็งแรง

ที่สำคัญ ทำไมจึงปล่อยให้ใช้สิทธิ์เหนือกฏหมาย ไม่ปฏิบัติตามระเบียบ ทั้งการตัดผม ใส่เสื้อผ้านักโทษ รวมทั้งสิทธิ์การอยู่ห้องพิเศษ เพราะกฏระเบียบมีการเขียนไว้ชัดเจน

ประเทศไทยจะปล่อยไว้อย่างนี้หรือ รัฐบาลไม่ทำอะไร ฝ่ายค้านก็ไม่ทำหน้าที่ พวกที่ชอบตะโกนว่าคนเท่ากัน ไปอยู่ไหนกันหมด

ดังนั้นวันพุธที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 10.30 น. ชวนกันไปยื่นหนังสือถือผู้ตรวจการแผ่นดิน ศูนย์ราชการ เพื่อให้มีการบังคับใช้กฏหมายอย่างจริงจัง ก่อนที่ความศรัทธาต่อระบบกฏหมายประเทศ จะเสื่อมมากกว่านี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.รัชดา เชื่อถ้าใช้หลักตอบแทนนายใหญ่ ’นพดล’ เสียบเก้าอี้ ‘ปานปรีย์’ แน่

ดร.รัชดา อยากรู้รัฐมนตรีต่างประเทศคนใหม่ของรัฐบาลนี้จะเป็นใคร คนที่จะต้องเป็นหน้าเป็นตาของประเทศ สถานการณ์การเมืองในประเทศเพื่อนบ้านและการเมืองโลกตอนนี้

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่