พรรคกล้าเปิดตัว 'ผู้กำกับหนุ่ย' ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 ชุมพร

พรรคกล้า ลงพื้นที่เปิดตัว “ผู้กำกับหนุ่ย” ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 ชุมพร เผยเป็นคนที่มีอุดมการณ์สูง ไม่ใช่ลูกเจ้าพ่อไม่ใช่ลูกนักการเมืองไม่ใช่ลูกนักธุรกิจ แต่มีหัวใจรักความถูกต้อง แฉ 5 เสือกำหนดราคายางพาราภาคใต้ มีชาวบ้านร่วมฟังเนืองแน่น

19 ธ.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.00 -22.00 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม 2564 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล รองหัวหน้าพรรค และนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค พร้อมคณะ ได้เปิดตัว พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ “ผู้กำกับหนุ่ย” หรือ “อัศวินชุมพร” ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร โดยมีประชาชนกว่า 2 พันคน มารับฟังการปราศรัยและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคกล้า ในครั้งนี้

โดย นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้ขึ้นขึ้นเวทีเปิดตัวแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร ต่อประชาชนชาวอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 พรรคได้ส่ง พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือผู้กำกับหนุ่ย คนหนุ่มที่มีความมั่นใจสูงเดินทางไปพบผมและแนะนำตัวบอกว่าพร้อมลง สส.เขต 1 ชุมพร ซึ่ง พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ เป็นคนที่มีอุดมการสูงไม่ใช่ลูกเจ้าพ่อไม่ใช่ลูกนักการเมืองไม่ใช่ลูกนักธุรกิจแต่มีหัวใจรักความถูกต้อง ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

นายกรณ์ ได้กล่าวถึงเรื่องราคายางพาราซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจของภาคใต้ ว่าปัญหาคือมีกลุ่มนายทุน 5 เสือ เป็นผู้กดราคายางพาราในภาคใต้ เนื่องจากว่ามีการขายยางพาราล่วงหน้าในราคากิโลกรัมละ 60 บาท จึงได้ทำการกว้านซื้อในราคาที่ต่ำกว่า 50 บาท เพื่อป้อนตลาดโลกฟันกำไร มีผลประโยชน์ให้นักการเมืองที่หนุนหลัง จึงทำให้ยางพาราไม่สามารถมีราคาสูงขึ้นไปกว่านี้ ตนอยากให้ดูตัวอย่างสหกรณ์บ่อทอง จังหวัดชลบุรี ที่สามารถส่งออกยางพาราไปยังผู้ผลิตยางรถยนต์ในต่างประเทศโดยตรงได้ในราคาที่สูงกว่า โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางซึ่งกำไรจะตกกับสมาชิกของสหกรณ์ทุกคน สหกรณ์มีความเข้มแข็งมีความรู้เชี่ยวชาญด้านยางพาราตอนนี้ได้กว้านซื้อยางพาราในภาคตะวันออกและภาคอีสานเพื่อส่งออกไปยังตลาดโลก ประสบความสำเร็จมาก

ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยและนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร นายกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า วันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี มีประชาชนตื่นตัวมารับฟังการเปิดตัวของพรรคกล้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีคนมาฟังมากมายขนาดนี้ แสดงให้เห็นว่าประชาชนต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงทางการเมือง การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการส่งสัญญาณทางการเมืองว่าต้องเปลี่ยนแปลง ประชาชนเดือดร้อนอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น วิธีเดียวที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนคือการเลือก ส.ส. ของพรรคกล้า คือ พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้กำกับหนุ่ย ที่มีความเชื่อมั่นในผู้สมัครของพรรคที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดในช่วงโควิดที่ผ่านมา นี่คือลักษณะคนที่พรรคกล้าต้องการ

ด้าน พ.ต.อ. ทศพล โชติคุตร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ชุมพร พรรคกล้า กล่าวว่าก่อนจะมาสนใจลงสนามการเมืองตนเคยเป็นนายตำรวจเคยจับกุมกวาดล้างแก๊งขบวนการลักลอบไม่พยูงและแก๊งพวกนี้เคยเสนอติดสินบนตน แต่ตนไม่สนและได้วางแผนตลบหลังจับกุมดำเนินคดีอีกด้วย เพราะตนยึดมั่นในอุดมการณ์และความถูกต้องเป็นธรรมในบ้านเมือง และการเปิดตัวในครั้งนี้ตนไม่คิดว่าประชาชนจะให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ตนมีความมั่นใจที่จะขับเคลื่อนการเมืองและออกพบปะช่วยเหลือให้ความรู้ด้านการเมืองกับประชนต่อไป เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

'กรณ์' กางกฎหมายอธิบายชัดเจน รัฐบาลกู้ ธกส. มาแจกเงินดิจิทัลได้หรือไม่

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง แสดงความเห็นถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่รัฐบาลมีแผนกู้เงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาตำหนิแผนการกู้จาก ธกส.เพื่อมา #แจกเงินดิจิทัล บอกว่าซํ้ารอย ‘จำนำข้าว’ ในการสร้างหนี้สะสมมหาศาล จนถึงวันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ชำระคืนให้ ธกส.

'เจ๊อ้วน' ขอโทษยอมรับกรรม! บอกผ่านลูกกรง ห้ามญาติประกันตัว-ไม่อุทธรณ์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด”

ของดีชุมพร กล้วยหอมถ้ำสิงห์ตีตลาดญี่ปุ่น ผลิตไม่ทันส่งออก

ชุมพร กล้วยหอมทองถ้ำสิงห์ ผลิตไม่ทันส่งออกขายญีปุ่นสัปดาห์ละเกือบ 10 ตัน เกษตรจังหวัดส่งเสริม เพาะหน่อเนื้อเยื่อพันธุ์ดีเพิ่มผลผลิต

หายปริศนากว่า 1 เดือน ญาติบุกทวงถามคดี 'เสี่ยบ่อนไก่' ไม่คืบหน้า หลังพบจอดรถทิ้งริมโขง

นายสำราญ สมหวัง อายุ 74 ปี พร้อมญาติพี่น้องเดินทาง สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ตำบลนาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อทวงถามความคืบหน้าคดีดังกล่าวต่อ พล.ต.ต.ภานุเดช ณ พัทลุง ผบก.ภ.จว.ชุมพร เกี่ยวกับคดีที่ นายขนบ สมหวัง อายุ 56 ปี หรือ “นายหัวสมาร์ท” น้องชายและเป็นเจ้าของสนามชนไก่