'สส.จันทบุรี' ก้าวไกล โร่แจง ผู้ช่วยส.ส.จัดหาเด็กชงเหล้า ไม่ได้รับงานเอนวี

22 พ.ย.2566 - น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ส.ส.จันทบุรี​ เขต 3 พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณี เพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร แฉว่า ผู้ช่วย สส. พี่เล็กก้าวไกล จันทบุรี เขต 3 รับงานเอนเตอร์เทน และจัดหาเด็กชงเหล้า ปาร์ตี้ชาย/หญิง ส่งแถวภาคตะวันออก ว่า

สวัสดีพี่น้องประชาชนทุกท่านค่ะ

ขออธิบายประเด็นที่เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไรนำมาโพสต์ดังนี้ค่ะ
จากที่มีข่าวว่า น้องผู้ช่วย สส. ของเล็ก ทำงานเอนเตอร์เทน

1. จากรูปที่เพจเอามาโพสต์ว่าบุคคลดังกล่าวยืนข้างดิฉัน และกล่าวอ้างว่าเป็นผู้ช่วยสส. ข้อเท็จจริง คือ บุคคลดังกล่าว ไม่ได้เป็นผู้ช่วย สส. ไม่ได้รับเงินเดือนจากสภาผู้แทนราษฎร แต่เขาเป็นคนที่ทำงานกับดิฉันในพื้นที่เป็นอาสาสมัครที่เขามาทำงานร่วมกัน น้องรู้จักและสนิทกับเล็กและครอบครัว ให้เกียรติซึ่งกันและกันเสมอมา

2. น้องทำงานเอนเตอร์เทน รับงานชงเหล้าจริง และรับจัดหาเด็กชงเหล้าจริง แต่ไม่ได้รับงานเอนวี หรือ จัดหางานเอนวี (หากกล่าวหากันเกินความจริงไปมาก ดิฉันมีหลักฐานว่าคุณเข้าหาคุณต้น มีการพูดโน้มน้าว หลอกล่อเพื่อให้เป็นไปตามที่คุณต้องการอย่างไร)

สุดท้าย ดิฉันขอให้หยุดพฤติกรรมการพยายามจะเค้นหาเหตุโจมตีพรรคก้าวไกลเช่นนี้ได้แล้ว หากจะตรวจสอบผู้แทนราษฎรเพื่อประโยชน์สูงสุดของประเทศนี้จริงๆ ดิฉันคิดว่าคงจะมีประโยชน์กว่านี้มาก

#สสเล็ก #ก้าวไกล #จันทบุรีเขต3

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ.ทัน-แนวร่วมฯ' ยื่นสภาฯ สอบจริยธรรม 'ศุภณัฐ-สส.กทม.ก้าวไกล' ละเมิด PDPA

'อ.ทัน'-แนวร่วมวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร’ ร้องรอง ปธ.สภาฯ สอบจริยธรรม 'ศุภณัฐ' ละเมิด PDPA-จี้ สอบ คกก.จริยธรรมสภาฯ’ปฎิบัติตามหน้าที่ เหตุ ส่งหนังสือไปหลายฉบับ แต่ไม่คืบหน้า

ร้องสภาฯสอบจริยธรรมร้ายแรง 'พิธา' นายประกัน 'ตะวัน' ป่วนขบวนเสด็จฯ-โกหกซ้ำซาก

แนวร่วมเพจ ‘วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร‘ ยื่น รอง ปธ.สภา สอบจริยธรรมร้ายแรง 'พิธา' ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่เป็นนายประกัน 'ตะวัน' ผู้ต้องหาคดีม.112 ปล่อยให้ป่วนขบวนเสด็จฯ พูดโกหกซ้ำซากเป็นแบบอย่างที่ไม่เหมาะสมแก่เด็กเยาวชน

เอาแล้ว! ชาวบ้านร้องกรมโรงงานฯ ตรวจสอบ สส.ก้าวไกล ตั้งโรงงานถูกต้องหรือไม่

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ทุกคนคะ ชาวบ้านร้องตรวจสอบ โรงงาน สส.พรรคดัง จ. ฉะเชิงเทรา

'เลขาสภาฯ' โต้ข่าวกดดันแม่บ้านถ่ายห้องพัก 'สส.ไอซ์ รักชนก' ลาออก แจงลาออกเอง

'เลขาสภาฯ' แจงแม่บ้านมือถ่ายห้องพัก 'สส.ไอซ์ รักชนก' ลาออกเอง ยัน สภาฯไม่ได้กดดันให้ออก แค่แจ้งบริษัทย้ายไปทำหน่วยงานอื่น เหตุพฤติกรรมร้ายแรงข้ามพื้นที่รับผิดชอบ เพจดังแฉถูกกลุ่มอิทธิพลบีบบังคับให้เซ็นต์ใบลาออก

งามไส้! เปิดผลสอบ 'สส.ก้าวไกล' อ้างชื่อ กมธ.แรงงาน หาซีนหล่อให้ 'พิธา' ประสานอิสราเอล

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า ทุกคนคะ กรณีคุณพิธาได้โพสต์ลงโซเชียล มอบหมายให้ สส. สุเทพ อดีต กมธ.แรงงาน เป็นผู้ประสานงาน " กรณีช่วยเหลือแรงงานไทยในอิสราเอล "