แกนนำ 'ปชป.' ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร

แกนนำ ปชป.ปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร “เฉลิมชัย” โวบริหารพรรคยุคใหม่ไม่เป็นไดโนเสาร์ คุยผลงานเยี่ยมช่วยเกษตรกร ส่วน “สาทิตย์” ชื่นชม “ลูกหมี” ทำผิดเพื่อชาติ ต่างกับเลือกตั้งซ่อมหลักสีทำผิดเพราะโกงทุจริต

25 ธ.ค. 64 เวลา 17.00 -22.00 น. ณ. บริเวณหน้าลานหน้าที่ทำการเทศบาลตำบลท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาพรรคประชาธิปัตย์ และ รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายสาธิต วงศ์หนองเตย ในฐานะที่ได้รับการแต่งตั้งจากพรรคให้เป็น ผอ.การเลือกตั้งในพื้นที่ชุมพร เขต 1 นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล และทีมงานลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่ให้ นายอิสรพงษ์ (ตาร์ท)มากอำไพ ผู้สมัครลงรับเลือกตั้งซ่อม แทน นายชุมพล จุลใส “ลูกหมี” อดีต ส.ส.แกนนำ กปปส.ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นสภาพความเป็น ส.ส.โดยช่วงปราศรัยแกนนำสลับขึ้นพูดบนเวทีท่ามกลางประชาชนเนื่องแน่นมากกว่า 5 พันคน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาพรรคประชาธิปัตย์กล่าวตอนหนึ่งว่า นายอิสรพงษ์ (ตาร์ท)มากอำไพ อายุ 33 ปี ถือเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้จบปริญญาโทจากต่างประเทศ ตนพร้อมที่จะปั้นคนรุ่นใหม่ วันข้างหน้าอนาคตอาจเป็นถึงรัฐมนตรี เป็นตัวแทนของ “ลูกหมี” ที่ถูกคดีทางการเมือง โดยพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่มีการพัฒนาปรับตัวเข้ากับยุคสมัยอย่างมากเรียกว่าเป็นพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ เพราะถ้าเราไม่ปรับตัวก็จะตามโลกไม่ทัน เป็นหมือนไดโนเสาร์

นายเฉลิมชัยกล่าวอีกว่าผลงานพรรคประชาธิปัตย์ที่เราร่วมรัฐบาลมีมากมายเช่นโครงการประกันรายได้ โครงการประกันราคาเกษตรกร ขอให้มั่นใจในพรรคประชาธิปัตย์ เลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนจะไม่ผิดหวัง

ด้านนายสาธิต วงศ์หนองเตย กล่าวว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่ไม่ปกติหากเปรียบเทียบกับการเลือกตั้งซ่อมที่เขตหลักสี กรุงเทพฯ เป็นการเลือกตั้งซ่อมที่เกิดจากความผิดเรื่องทุจริต ส่วนการเลือกตั้งซ่อมที่ชุมพรทเขต 1 เป็นการเลือกตั้งซ่อมแทน นายชุมพล จุลใส หรือ “ลูกหมี” ที่มีความผิดเพราะรักชาติ ทำเพื่อชาติ ร่วมกันต่อต้านระบอกทักษิณสมัยยุค นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายยกรัฐมนตรี ที่ออก พรบ.นิรโทษกรรมให้คนทำผิดทุจริตคอรับชันและผู้ที่หนีคดีความผิดจากการโกงกินบ้านเมือง ต้องต่อสู่กันยาวนานถึง 204 วัน ตนขอยกย่องในความกล้าหาญของ “ลูกหมี” และชาวชุมพรจำนวนมากที่ไปร่วมต่อต้านในครั้งนั้น จนระบอบทักษิณถูกล้มลง จึงขอให้พี่น้องประชาชนเลือกผู้สมัคร ส.ส.ซึ่งถือเป็นตัวแทนของ “ลูกหมี” ที่มีเลือดรักชาติ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

‘ราเมศ’ กระตุกต่อม ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสีย ยันยุค ‘เฉลิมชัย’ ปชป.กำลังดีขึ้น

‘ราเมศ’ แจง ปชป.ยุคเฉลิมชัย กำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้น กระตุกต่อมสำนึก ‘เชาว์’ อย่าพูดให้พรรคเสียหาย แต่น้อมรับฟังคำวิจารณ์

ครบ 3 เดือน 'เชาว์' ทวงผลงาน 'เสี่ยต่อ' ชี้หน้านักเลงจริงต้องรับผิดชอบ

“เชาว์” ทวงผลงาน "เสี่ยต่อ" เคยประกาศ 3 เดือน รุกโซเชียล แต่เป็นแค่ลมปาก ชี้ ยึดพรรคเบ็ดเสร็จ พัฒนาไม่ได้ นักเลงจริงต้องรับผิดชอบ แนะ ฟื้นศรัทธา ต้องมีอุดมการณ์ ลงมือปฏิบัติ ไม่ใช่รอฟ้าลิขิต

'เฉลิมชัย' ลั่น ปชป. ไม่ใช่พรรคของคนในครอบครัว แต่เป็นของคนไทยทุกคน

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แสดงวิสัยทัศน์เนื่องในวันครบรอบ 78 ปี พรรคประชาธิปัตย์ หลังเป็นประธานมอบรางวัลผู้ชนะเลิศผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคฯ

'อนุทิน' หอบแกนนำภูมิใจไทย อวยพร ปชป. ครบ 78 ปี 'เฉลิมชัย' ต้อนรับชื่นมื่น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ น.ส.สุภานัน นิราษิท ภรรยา พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย