'หมอวรงค์' เปิดตัว CEO สู้ศึกหลักสี่ ไม่กุ๊ย กร่าง ชังชาติ

ภาพจากเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom

“หมอวรงค์” เปิดตัว “พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์” ซีอีโอร่วมทุนในต่างประเทศ ลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ระบุคนกรุงฯ เบื่อผู้แทนทำสภาล่ม กุ๊ย กร่าง โกง ชังชาติ ชี้พร้อมหนุนคนรุ่นใหม่สร้างสรรค์ ไม่ใช่ทำลายล้าง มั่นใจคว้าชัยเก้าอี้

26 ธ.ค.2564 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี แถลงเปิดตัว นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้บริหาร ระดับ CEO บริษัทร่วมทุนในต่างประเทศ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 9 หลักสี่ กทม. และกล่าวว่า วันนี้คนไทยโดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ เบื่อนักการเมือง เบื่อผู้แทนที่ไม่เข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎร ทำให้สภาฯล่มเป็นประจำ วันนี้คนเบื่อกุ๊ย เบื่อกร่าง เบื่อโกง และเบื่อคนชังชาติ ประชาชนเรียกร้องนักการเมืองรุ่นใหม่ที่ทำงานสร้างสรรค์ ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

นพ.วรงค์ ยืนยันว่าพรรคไทยภักดียังคงสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีเหมือนเดิม เพราะพลเอกประยุทธ์เป็นคนซื่อสัตย์สุจริต ไม่โกง แต่ก็ไม่ได้สนับสนุนรัฐมนตรีทุกคน เพราะพรรคไทยภักดีได้เคยเรียกร้องให้มีการตรวจสอบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในโครงการรถไฟทางคู่ ร้องให้ตรวจสอบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในการประมูลดาวเทียมไทยคมที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องได้ไปถึงป.ป.ช.แล้ว

นพ.วรงค์ ระบุว่า พรรคไทยภักดีเป็นพรรคของประชาชนโดยแท้ มีคนรุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์ไม่ใช่ทำลายล้าง เขตหลักสี่ถือว่ามีความสำคัญมาก พรรคไทยภักดีจึงขอส่ง นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ ผู้บริหาร ระดับ CEO บริษัทร่วมทุนในประเทศมาเลเซียและอีกหลายประเทศ เป็นคณะกรรมการอนุกรรมาธิการในสภาฯหลายคณะ ถือเป็นคนหนุ่มมากประสบการณ์เพื่อจะมาเปลี่ยนเขตหลักสี่ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ย้ำอีกว่าหากพรรคไทยภักดีได้รับเลือกเป็น ส.ส. พร้อมสนับสนุนพลเอกประยุทธ์โดยที่ไม่ต้องใช้กล้วยในการขอให้สนับสนุนเหมือนนักการเมืองที่เคยทำมา แต่ใช้หัวใจในการสนับสนุน ขอแค่ทุกอย่างทำเพื่อประชาชน

ขณะที่นายพันธุ์เทพ กล่าวว่า พ่อแม่สอนมาตั้งแต่เด็กว่าการจะเจริญก้าวหน้าต้องเป็นคนรู้จักคุณธรรม ยืนยันว่า ตนเองไม่กุ๊ย ไม่โกง ไม่กร่าง ที่สำคัญรักชาติ รักสถาบันฯ พร้อมที่จะใช้หัวใจอันบริสุทธิ์และใช้ความรู้ความสามารถในการเป็นผู้บริหารของตนเอง มากว่า 20 ปี เพื่อพัฒนาเขตหลักสี่ให้กับประชาชน ขณะเดียวกันยอมรับว่าสนามเลือกตั้งเขตหลักสี่มีการแข่งขันที่สูง แต่ไม่ได้แข่งกับใคร แต่จะใช้ความรู้ความสามารถ ต้องการมาทำงานให้ประชาชนไม่ได้เป็นตัวแทนของใคร จึงมั่นใจที่จะลงสมัครในครั้งนี้

ทั้งนี้ นพ.วรงค์ มั่นใจจะชนะเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ในครั้งนี้ เพราะประชาชนไม่เห็นพรรคการเมืองเป็นที่พึ่ง ส.ส.ไม่ทำหน้าที่ในสภาฯ แต่มีพวกกุ๊ย พวกกร่าง และมีพวกชังชาติ แม้ว่าไม่มีส.ส.แต่พรรคไทยภักดียังทำงานได้มากกว่าส.ส.บางพรรคการเมืองเสียอีก จึงเชื่อว่า คนหลักสี่ต้องการเปลี่ยนแปลง และไม่กังวลที่ต้องแข่งกับบางพรรคการเมือง ที่ส่งดารานักแสดงลงสมัคร เพราะนักแสดงและกลุ่มคนนั้นถือว่ายังมีความคิดที่ไม่ดีต่อชาติบ้านเมืองทั้งในและนอกสภา พรรคไทยภักดีจึงจำเป็นต้องเข้าไปปกป้องช่วยเหลือประชาชน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ‘หมอวรงค์’ เล็งหอบหลักฐานสำคัญ ร้องป.ป.ช.เอาผิดช่วยนักโทษป่วยทิพย์

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ผมจะไปร้องป.ป.ช. กรณีช่วยเหลือนักโทษป่วยไม่จริง

'เทพมนตรี' ลากไส้ สันดานนักประวัติศาสตร์บางคน อกตัญญู สอนให้คนชังชาติ

นายเทพมนตรี ลิมปพยอม นักวิชาการอิสระด้านประวัติศาสตร์และนักเทววิทยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Thepmontri Limpaphayorm ระบุว่า

'ภูมิธรรม' เย้ย 'ก้าวไกล' อย่ากลัว 'ทักษิณ' อบรมเลิกวาทกรรมจิกกัด

'ภูมิธรรม' สวด 'ก้าวไกล' เลิกวาทกรรมจิกกัด ปั๊มตราคนอื่น ผิดหวังคนรุ่นใหม่เล่นการเมืองแบบเก่า ย้ำอย่ากลัว 'ทักษิณ' ปัดรับมือซักฟอก เหตุยังไม่ได้ใช้งบ

'ครูมานิตย์' กำชับ สส.ฝ่ายรัฐบาล ร่วมประชุมงบ 67 หากสภาล่มต้องรับผิดชอบ

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ในฐานะรองประธานกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) และนายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ในการเตรียมพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ

'ดร.อานนท์' เผยสิ่งที่คนรุ่นใหม่สีส้มสามกีบบางคนอาจจะคิดไม่ถึง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารค