'รมต.เรียงหิน' บอกต้องให้เกียรติผู้ใหญ่เรื่องปรับ ครม.

'สมศักดิ์' ปัดตอบปรับคณะรัฐมนตรี ไม่ขอให้ความเห็น ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่

17 เม.ย.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เรื่องนี้เราไม่ต้องมาพูดกันดีกว่า เพราะว่าพวกเราก็ฟังจากนายกรัฐมนตรีชัดเจนแล้ว อย่าให้ต้องไปให้ความเห็นเรื่องนี้เลย ถ้าเป็นเวลาอื่นพูดได้ แต่เวลานี้ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่และทำงานดีกว่า ซึ่งนายกฯก็ให้ทุกคนเร่งทำงาน ตอนนี้ทุกคนก็กระตือรือร้นกันดี

เมื่อถามว่า ส่วนตัวพร้อมใช่หรือไม่ หากนายกฯ ให้ไปอยู่ตรงไหน นายสมศักดิ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

เมื่อถามย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่มีสัญญาณใดๆ ใช่หรือไม่ นายสมศักดิ์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

ถามต่อว่า หากไม่ได้อยู่ที่ทำเนียบฯ สื่อมวลชนจะเสียดาย นายสมศักดิ์กล่าวย้อนว่า รู้ได้ไงว่าไม่อยู่

เมื่อถามว่า กระทรวงกับที่ทำเนียบฯ อยากอยู่ตรงไหนมากกว่า นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้พูดอะไรไม่ได้ เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟล์ทบุญ! 'อนุทิน' บินด่วน 'ร้อยเอ็ด นำทีมแพทย์ผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ ต่อบุญคนตาย รักษาชีวิตคนเป็น พร้อมขอบคุณ และให้กำลังใจ ผู้เสียชีวิต และญาติ ที่บริจาคอวัยวะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำโดย นพ.พัชร อ่องจริต ได้เดินทางด้วยเครื่องบิน มายังสนามบินร้อยเอ็ด เพื่อผ่าตัดรับอวัยวะจากผู้เสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด

เปิดใจ ‘ปานปรีย์’ ละเอียดยิบ เหตุยื่นหนังสือลาออก ’รมว.ต่างประเทศ’

'ปานปรีย์’ยอมรับขอลาออกจากรมว.กต. เหตุถูกปรับพ้นรองนายกฯ หวั่นไร้ตำแหน่งรองนายกฯพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น เชื่อยังมีคนอื่นเหมาะสมมาทำงานแทนได้ อำลาทีมผู้บริหารกระทรวงฯแล้ว

‘นันทิวัฒน์’ ชม ‘ปานปรีย์’ รักษาศักดิ์ศรี ‘รมว.ต่างประเทศ’ อย่างสมเกียรติ

ที่ผ่านมารัฐมนตรีต่างประเทศจะดำรงตำแหน่งรองนายกฯด้วย เพื่อเป็นการให้เกียรติให้ความสำคัญกับตำแหน่งรัฐมนตรีต่างประเทศ

'สมศักดิ์' ถกผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำให้ความสำคัญ 'เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด'

“รองนายกฯสมศักดิ์” ถก สมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ ย้ำ รัฐบาล ให้ความสำคัญ”เศรษฐกิจ-การศึกษา-ยาเสพติด” เผย จังหวัดชายแดนใต้ จะได้เข้าร่วม”โคแสนล้าน” 15,000 ครอบครัว หวัง ช่วยแก้ปัญหาความยากจน

แฉเล่ห์ 'พท.' วางยาแก้ รธน. ล็อกคำถามประชามติครั้งแรก

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พรรคเพื่อไทยจริงใจแก้ไขรัฐธรรมนูญหรือไม่