'ไผ่ ลิกค์' บอก พรรคเศรษฐกิจไทยยังไม่ชัด ทั้งหัวหน้าพรรค และแผนงาน

แฟ้มภาพ

23 ม.ค.2565 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชรและ 1 ใน 21 ส.ส.ที่ถูกขับออกจากพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงพรรคเศรษฐกิจไทยได้วางตัวหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และตำแหน่งอื่นๆแล้วหรือยัง ว่า ยังไม่ทราบ เบื้องต้นตามที่ได้โพสต์ไปในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าได้มีการพูดคุยกันและน่าจะมีทิศทางที่ตรงกัน แนวทางไปด้วยกันได้ดีและดูแล้วเป็นพรรคที่เข้าได้กับทุกคน

เมื่อถามว่าในเรื่องของแผนดำเนินการในอนาคตยังไม่มีความชัดเจนใช่หรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ยังไม่ชัด  เมื่อถามว่าจากการได้พูดคุยเบื้องต้นกับพรรคเศรษฐกิจไทยจะอยู่ฝั่งรัฐบาล ฝ่ายค้าน หรือเป็นกลาง นายไผ่ กล่าวว่า รอให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน ตนเองจะพูดก่อนก็ไม่ดี และเมื่อชัดเจนจะประชุมกัน แต่ต้องดูท่าทีของกลุ่มด้วยว่าเป็นอย่างไร เมื่อถามว่าคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะคุยทุกอย่างกับทางพรรคเศรษฐกิจไทยเสร็จสิ้นหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ยังไม่ทราบ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

'สรวงศ์' ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ 'เฉลิม' ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ