'ไผ่ ลิกค์' บอก พรรคเศรษฐกิจไทยยังไม่ชัด ทั้งหัวหน้าพรรค และแผนงาน

แฟ้มภาพ

23 ม.ค.2565 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชรและ 1 ใน 21 ส.ส.ที่ถูกขับออกจากพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงพรรคเศรษฐกิจไทยได้วางตัวหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และตำแหน่งอื่นๆแล้วหรือยัง ว่า ยังไม่ทราบ เบื้องต้นตามที่ได้โพสต์ไปในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าได้มีการพูดคุยกันและน่าจะมีทิศทางที่ตรงกัน แนวทางไปด้วยกันได้ดีและดูแล้วเป็นพรรคที่เข้าได้กับทุกคน

เมื่อถามว่าในเรื่องของแผนดำเนินการในอนาคตยังไม่มีความชัดเจนใช่หรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ยังไม่ชัด  เมื่อถามว่าจากการได้พูดคุยเบื้องต้นกับพรรคเศรษฐกิจไทยจะอยู่ฝั่งรัฐบาล ฝ่ายค้าน หรือเป็นกลาง นายไผ่ กล่าวว่า รอให้ผู้ใหญ่คุยกันก่อน ตนเองจะพูดก่อนก็ไม่ดี และเมื่อชัดเจนจะประชุมกัน แต่ต้องดูท่าทีของกลุ่มด้วยว่าเป็นอย่างไร เมื่อถามว่าคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะคุยทุกอย่างกับทางพรรคเศรษฐกิจไทยเสร็จสิ้นหรือไม่ นายไผ่ กล่าวว่า ยังไม่ทราบ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น