MEA ร่วม SC Asset เพิ่ม Platform ยกระดับบริการด้านไฟฟ้า สะดวก รวดเร็ว ลดเสี่ยง COVID-19

นางนันทวรรณ ธรรมวิไลวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์และธรรมาภิบาลข้อมูล MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง ร่วมกับ นางสาวสุดารัตน์ เจริญเกตุมงคล Head of Customer Management & Sustainable Development และ นายดิเรก ตยาคี Head of living solutions บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC Asset เปิดตัวโครงการพัฒนา MEA Smart Life Platform เพื่อยกระดับการให้บริการ และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าในโครงการของ SC Asset ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 จากการเดินทางเข้ารับบริการด้านระบบไฟฟ้าในสถานที่ต่าง ๆ ณ โครงการเวิร์ฟ รามคำแหง-วงแหวน เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564

MEA ในฐานะหน่วยงานผู้ให้บริการด้านระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการยกระดับงานบริการที่ทันสมัยตอบรับความต้องการวิถีชีวิตคนเมืองมหานคร และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในทุกกลุ่มผู้อยู่อาศัย โดยการลงนามบันทึกความเข้าใจในโครงการนี้ จะเป็นการเชื่อมต่อ Platform งานบริการบางส่วนจาก MEA Smart Life Application ในฟังก์ชันสำคัญให้สามารถใช้งานใน รู้ใจ Application ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการของ SC Asset โดยการเชื่อมต่อครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้งาน Application สามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้า ชำระเงินผ่านการสแกน QR Code หรือ Barcode ตรวจสอบประวัติการใช้ไฟฟ้าย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือน แจ้งไฟฟ้าขัดข้องและรับแจ้งประกาศดับไฟฟ้าล่วงหน้า อีกทั้งยังมีแผนที่จะพัฒนางานบริการด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการรายใดที่สนใจ และมี Application สำหรับผู้อยู่อาศัยในลักษณะดังกล่าว สามารถติดต่อรับการเชื่อมต่อ Platform จาก MEA Smart Life Application ได้ที่ ฝ่ายพัฒนาระบบเทคโนโลยีดิจิทัล MEA โทร 02-442-2600 ต่อ 4465

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MEA จับมือ กปน. ติดตั้ง Solar Rooftop เสริมประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

วันนี้ (5 ตุลาคม 2566) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย นายมานิต ปานเอม ผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.)

MEA ตอกย้ำความมั่นใจใช้แอปฯ MEA Smart Life ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ

นายคมกริช สาคริก ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง กล่าวว่า MEA ยืนยันความั่นใจแนะนำผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่บริการได้แก่

MEA แจ้งเตือนย้ายบ้าน อย่าลืม! ยกเลิก-เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า ลดเสี่ยงค้างค่าไฟไม่รู้ตัว

MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ในฐานะหน่วยงานให้บริการด้านระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ

ว่าที่แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทย ลบทวีตขายบ้านหรู แจงมีสิทธิทำได้ แค่พักงานแสนสิริชั่วคราว

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีแชร์ข้อความจากทวิตเตอร์ ที่นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ทวีตแนะนำให้ประชาชนซื้อบ้านในโครงการบ้านจัดสรร จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ว่าเป็นคนทวีตจริง เพราะเห็นว่า ตนเองยังเป็นพนักงานของบริษัทแสนสิริอยู่

MEA เขตสามเสน แจ้งย้ายที่ตั้งงานบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 2566 เป็นต้นไป

MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เขตสามเสน แจ้งย้ายที่ตั้งงานบริการด้านไฟฟ้าชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป