ซื้อ ขาย เทิร์น เพลินที่ CARS24 (มีคลิป)

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย รวมทัพรถยนต์มือสองสภาพดีหลากหลายรุ่นชั้นนำร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษมากมาย และยกระดับการซื้อรถด้วยเทคโลยีสุดล้ำ ชมรถยนต์แบบเสมือนจริง ผ่าน VR Experience ตั้งแต่วันนี้ - 10 กรกฎาคม 2565 พบกันได้ที่บูธ CARS24 (D14) ณ BITEC Hall 102

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด

CARS24 รุกปี 66 ลุยตลาดรถมือสองเต็มตัว ล่าสุดเปิดสาขากาญจนาภิเษกรองรับลูกค้าเต็มสูบ

ธุรกิจรถมือสองในไทย นับเป็นธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตและไปได้ดี เนื่องจากมูลค่าทางการตลาดสูงแล้ว

CARS24 เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร สาขากาญจนาภิเษก รุกหน้าเพิ่มพื้นที่สร้างประสบการณ์ โปรเรื่องรถ ซื้อขายครบที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นที่สุดของการให้บริการเกี่ยวกับรถมือสองอย่างครบวงจรและเป็นมืออาชีพ

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมสนับสนุนลูกค้าตลอดการซื้อ-ขาย-เทิร์น

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ

หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย “CARS24” ให้บริการทดลองขับฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่ายทุกกรณี แม้ไม่ได้ซื้อรถกับเรา

การจะเลือกซื้อรถสักคันมีหลายอย่างที่ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่ราคา สมรรถนะและข้อมูลต่างๆ ของรถ แคมเปญการเชื่อมั่นในยี่ห้อ และที่สำคัญหลายคนมักจะมองถึงบริการหลังการขายเป็นหลัก เมื่อก่อนหากเราต้องการซื้อรถก็มักจะดูจากหนังสือรถ