PropertyScout บริษัทซื้อขายเช่าอสังหา ฯ ครบวงจร ปิดการระดมทุนรอบ Series A ไปกว่า “190 ล้านบาท!” นําโดยกองทุน Altara Ventures พร้อมบุกตลาด ขึ้นแท่นผู้นําด้านอสังหา ฯ ทั่วไทย

PropertyScout (https://propertyscout.co.th/) เป็นบริษัทสตาร์ทอัพ PropTech ในประเทศไทย ได้เปิดทําการระดมทุน และปิดดีลไปด้วยเงินจํานวนกว่า “ 190 ล้านบาท!” นําโดยกองทุน Altara Ventures ทําให้เงินทุนรวมขณะนี้มีกว่า “300ล้านบาท” นอกจากนี้ ยังมีบริษัท Partech และนักลงทุนรายอื่น ๆ กลับมาร่วมทุนในครั้งนี้ด้วย เช่น Hustle Fund, AngelCentral, Asymmetry VC, และ Dr. Carsten Rahlfs (พารท์เนอร์ของบริษัท Waterland Private Equity)

การระดมทุนครั้งนี้จะช่วยให้ PropertyScout สามารถขยับขยายธุรกิจซึ่งเปิดตลาดแรกที่ประเทศไทย ด้วยการอัดฉีดเงินทุนเพื่อพัฒนาในด้านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเพิ่มขึ้นสองเท่า! โดยมุ่งเป้าที่จะเป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ ทันสมัย และมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา ที่สำคัญ ฐานข้อมูลของเราในขณะนี้เป็นหนึ่งในฐานข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในระดับประเทศและตอบสนองความต้องการของผู้ที่สนใจในด้านอสังหา ฯ ได้อย่างครบถ้วน ทั้งลูกค้าและพาร์ทเนอร์ พันธมิตรของเราr ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนและการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ PropertyScout เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เรายังวางแผนที่จะเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

หากพูดถึงทีมงานของเรานั้น นอกจากทีมคุณภาพมากกว่า 200 ชีวิตแล้ว ทางบริษัทยังเปิดรับเพื่อนร่วมงานและอุดมการณ์เพิ่มเติมในทุกแผนกอีกด้วย ทั้งฝ่ายพัฒนาสินค้าและซอฟต์แวร์, ฝ่ายขาย, ฝ่ายดูแลอสังหา ฯ, การตลาด, และการดำเนินงาน (Operation)

PropertyScout นั้นก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ. 2020 โดยคุณ Mario Peng (CEO), ดร. Marco Barth (COO) และคุณ สลิตา กำเนิดศิริ(CSO) ด้วยโมเดลธุรกิจที่เป็นแพลตฟอร์มการจัดการธุรกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ที่เชื่อมต่อทั้งตัวแทนและเอเจนซี่ไว้มากกว่า 1,800 ราย เพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้ซื้อ, ผู้เช่า, และเจ้าของอสังหา ฯ ได้โดยง่าย โดย PropertyScout นั้นได้รับความพึงพอใจและไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่าหลายพันรายในทุก ๆ เดือน แพลตฟอร์มของเราอัดแน่นไปด้วยทรัพย์อสังหาฯที่น่าสนใจมากกว่า 200,000 ทรัพย์จากเพียงตลาดเริ่มต้น3 ตลาด กรุงเทพ ภูเก็ต และพัทยา และจะมีมากขึ้นเมื่อเราขยายไปยังหัวเมืองต่างๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ ทำให้เรากลายเป็นแพลตฟอร์มอสังหา ฯ ครบวงจรที่มุ่งเป้าพัฒนา 90% ของกระบวนการธุรกรรมทางอสังหาฯทั้งหมด ให้เป็นระบบดิจิทัล!

ข้อดีของการเป็นดิจิทัลนั่นคือสร้างการทำงานที่มีประสิทธิภาพให้กับตัวแทนได้อย่างมาก ทำให้เราสามารถส่งมอบบริการที่โดดเด่นแก่ลูกค้าและตัวแทนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว การทำงานโปร่งใส และตรวจสอบได้ การให้บริการอย่างมืออาชีพ และจริงใจ   ทั้งหมดนี้ทำให้ PropertyScout ได้กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการซื้อ ขาย และให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่ได้รับการ รีวิว 5 ดาว จากลูกค้ามากมายเลยทีเดียว

“อย่างที่ได้พบเจอมา มีลูกค้าหลาย ๆ ท่านที่เจอปัญหามากมายในการทำธุรกรรมในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น PropertyScout จึงได้สร้างแพลตฟอร์มนี้ขึ้นมา และต้องบอกว่า แพลตฟอร์มนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการแก้ปัญหา ทำให้ในปัจจุบันเราเป็นแหล่งรวม Agent และ Co-Broker ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ฯ

PropertyScout พร้อมดำเนินการให้บริการลูกค้าและเอเจนซี่ทั้งหมดในประเทศไทยผ่านแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งสามารถสร้างประโยชน์และความสะดวกสบายให้ทั้งลูกค้าและ Agent ได้อย่างมาก อีกทั้งยังช่วยให้ตัวแทนปิดการขายได้อย่างรวดเร็วและน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงอยากช่วยให้ทุกคนได้ซื้อ, ขาย, หรือ เช่าบ้าน ได้อย่างง่ายดายและไม่มีการโกงเกิดขึ้น โดยตอนนี้เรากำลังเริ่มต้นจากในประเทศไทย และเราจะต่อขยายไปสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเวลาต่อมา”  - Mario Peng (ผู้ก่อตั้งและCEO ของ PropertyScout)

Tan Chow Boon, หุ้นส่วนของ Altara Ventures ได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนในครั้งนี้ว่า “การก่อตั้ง PropertyScout จากสามผู้ก่อตั้ง ทั้ง คุณสลิตา คุณมาร์โค และ คุณมาริโอ้ นั้นมีจุดประสงค์คือ การทําให้ ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นเรื่องง่ายดาย, น่าเชื่อถือ, และปลอดภัย ทำให้ในปัจจุบันการที่บริษัทเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแรงได้กว่า 7 เท่าในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาเท่านั้น และการที่เติบโตได้เร็วและแข็งแกร่งขนาดนี้ เป็นเพราะว่า PropertyScout มีผู้ก่อตั้งและทีมงานผู้มากประสบการณ์ในบริษัทนั่นเอง ซึ่งทางเราเองก็ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ร่วมสนับสนุนและเป็นหนึ่งในส่วนที่จะได้เปลี่ยนแปลงการซื้อ ขาย อสังหาริมทรัพย์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่เคย”

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแล้ว! ปั่นปันกัน ระดมทุนเพื่อคนพิการและสังคม

เริ่มแล้ว ปั่นปันกัน 2023 การปั่นจักรยานการกุศลระยะทาง 1000 กิโลเมตร  8 วัน จากภูเก็ต-กรุงเทพมหานคร เพื่อระดมทุนให้มูลนิธิด้วยกันเพื่อคนพิการและสังคม

'บิ๊กป้อม' เปิดใจสัมพันธ์ 3 ป. ไม่มีอะไรแยกจากความเป็นพี่น้องได้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษในงานระดมทุน ถึงกรณีที่เคยระบุว่า ใช้ใจบันดาลแรงว่า เนื่องจากสังขารตนมันร่วงโรยมามาก ต้องอาศัยจิตใจ ต้องเอาใจบันดาลแรง เพื่อให้มีกำลังใจ มีแรงทำงานต่อไป ทำให้ใจมาก่อน แล้วแรงมาทีหลัง ซึ่งตอนพูดไปก็รู้สึกใจฟู

แห่ซื้อโต๊ะจีน ระดมทุนพลังประชารัฐ 'ทนายตั้ม' โผล่ร่วมงาน

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)จัดกิจกรรมระดมทุน ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง” นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังพปชร.

ศิริราช ผนึกพลังภาครัฐ-เอกชน ระดมทุนสนับสนุนโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร

รพ.ศิริราช จับมือภาครัฐ-เอกชน แถลงโครงการ “ศิริราชรวมพลังภาครัฐ-เอกชน เพื่อโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร” เปิดตัวแคมเปญ “กายอุปกรณ์...เชื่อมใจให้ไปต่อ”