'อนุทิน'รับบทโชเฟอร์ขับตุ๊กๆต้อนรับ'พุทธิพงษ์'เข้าพรรค ลั่นถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพ!!ดันนโยบายจับต้องได้ไม่ใช่แค่เพ้อฝัน

วันนี้(11 ม.ค.) ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.ดีอีเอส พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. โดยนายอนุทิน โชว์ขับรถตุ๊กๆ อีวี พานายพุทธิพงษ์ วนรอบวงเวียนหน้าที่ทำการพรรค นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังสวมเสื้อพรรคให้กับนายพุทธิพงษ์ และสมาชิกคนอื่นๆ ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันนี้
.
นายอนุทิน ระบุว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวภูมิใจไทย พี่น้องภูมิใจไทยในเขตกรุงเทพมหานครสู่บ้านหลังนี้ โดยเฉพาะนายพุทธิพงษ์ ที่ถือว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างกันตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ จนมาถึงรุ่นลูก เป็นผู้ที่ทุ่มเทเสียสละ มีความสามารถ มีความตั้งใจในการทำงาน รับใช้บ้านเมือง ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์และความตั้งใจของพวกเราทุกคนในพรรคภูมิใจไทย และจะมาเป็นตัวแทนของพรรคภูมิใจไทยที่จะเสนอทางเลือกให้กับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ถือว่ามาเติมเต็มพรรคภูมิใจไทยที่เป็นพรรคการเมืองของประเทศไทย ซึ่งถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพแล้ว

ด้านนายพุทธิพงษ์ ระบุว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งทีมงานเป็นคนกรุงเทพฯและเข้าใจปัญหาของกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี เพราะมีการศึกษาปัญหาในกรุงเทพมหานครร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่า พรรคภูมิใจไทยจะไม่มี ส.ส.ในพื้นที่กรุงเทฯ แม้แต่คนเดียว แต่ผลงานรัฐบาลในส่วนของพรรคภูมิใจไทยที่รับผิดชอบในหลายกระทรวงได้ทำประโยชน์ให้กับคนกรุงเทพมากมาย เชื่อว่าผลงานที่ได้ทำไว้ตลอดการเป็นรัฐบาลจะส่งผลดีกับการเลือกตั้งครั้งหน้า และพรรคภูมิใจไทยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงเป็นเหตุผลที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย
.
นายพุทธิพงษ์ ระบุว่า เชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยจะให้โอกาสได้นำปัญหาของคนกรุงเทพฯ มาเป็นนโยบายและแก้ไขปัญหาให้กับคนกรุงเทพฯ เพราะภูมิใจไทยพูดแล้วทำ ซึ่งแม้นโยบายของทีมกรุงเทพและพรรคจะไม่ใช่เมกะโปรเจค แต่สามารถจับต้องได้และไม่ใช่นโยบายเพ้อฝัน ที่จะทำให้ประเทศของเราพัฒนาไปได้ โดยไม่ได้นึกถึงตำแหน่งหน้าที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567