“ศักดิ์สยาม” รุก 3 จังหวัด อุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร เปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ตอกเสาเข็ม “ภูมิใจไทย” ขยายฐานสีน้ำเงินใน ภาคอีสาน

เมื่อวันที่ 28-29 ม.ค.2566 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เดินทางลงพื้นที่ในกิจกรรมประชุมชี้แจงนโยบายพรรคภูมิใจไทย พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคจำนวน 10 เขต ในพื้นที่ 3 จังหวัดคือ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนอย่างคึกคักในแต่ละจุดจำนวนหลายพันคน
.
โดยนายศักดิ์สยาม ยืนยันว่า ว่าที่ผู้สมัครฯ ของพรรคภูมิใจไทยทุกคน ล้วนมีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ที่ตนเดินทางมาในครั้งนี้เพื่อรันตีความเป็นภูมิใจไทยว่า พูดแล้วทํา และมาตอกเสาเข็มทุกต้นให้ทุกพื้นที่เจริญก้าวหน้าต่อไป ส่วนว่าที่ผู้สมัครฯบางคน แม้จะยังไม่มีตำแหน่ง ส.ส. แต่ที่ผ่านมาก็เป็นที่ประจักษ์ว่า ได้ลงพื้นที่คอยอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ เลือกตั้งรอบนี้จึงอยากให้พี่น้องประชาชนให้โอกาสเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ
.
ทั้งนี้ บรรยากาศในแต่ละเวทียังมีการชี้แจงนโยบายเรือธงของพรรคภูมิใจไทยทั้ง 6 ข้อ อาทิ เกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน, เครื่องฉายรังสี รักษามะเร็งฟรี ทุกจังหวัด, พักหนี้ 3ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, เพิ่มค่าตอบแทน อสม. เป็นเดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกัน, ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ฟรี หลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท ต่อเดือน / มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด และนโยบายศูนย์ฟอกไตฟรี "ทุกอำเภอ" นอกจากนี้ ยังร่วมรับฟังความคิดเห็นและความต้องการของประชาชนในพื้นที่เพิ่มเติมอีกด้วย
.
สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 10 คน ที่นายศักดิ์สยามเปิดตัวครั้งนี้ ได้แก่ นายสมบัติ รัตโน ว่าที่ผู้สมัครฯเขต 2 อุบลราชธานี, นางสาวโยธากาญจน์ ฟองงาม ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 3 อุบลราชธานี, นางสาวตวงทิพย์ จินตะเวช ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 4 อุบลราชธานี, นายสุทธิชัย จรูญเนตร ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 5 อุบลราชธานี,นายธนะสิทธิ์ โค้วสุรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 6 อุบลราชธานี, นายเชิดศักดิ์ โภคกุลกานนท์ ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 7 อุบลราชธานี,นางสาวแนน บุณย์ธิดา สมชัย ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 8 อุบลราชธานี, นางสุขสมรวย วันทนียกุล ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 1 อํานาจเจริญ, นางญาณีนาถ เข็มนาค ว่าที่ผู้สมัครฯเขต 2 อํานาจเจริญ และนายธนพัฒน์ ศรีชนะ ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 3 ยโสธร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

‘ภราดร‘ ย้ำ! คว่ำร่าง กม.คุ้มครองแรงงาน ฉบับ ‘เซีย ก้าวไกล‘ เหตุกระทบสิ่งแวดล้อมทางเศรษฐกิจ

นายภราดร ปริศนานันทกุล สส.อ่างทอง และโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรวานนี้ (6 มี.ค.) มีมติไม่รับหลักการร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) คุ้มครองแรงงาน ฉบับที่เสนอโดยนายเซีย จำปาทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลว่า นาย

'ปธ.กกต.' ยันไม่ชักช้า แจงคืบหน้าคดียุบ 'ก้าวไกล-ภูมิใจไทย'

'ประธาน กกต.' แจงไม่ชักช้า พิจารณายุบพรรคก้าวไกล เร่งศึกษาคำวิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญฉบับสมบูรณ์ ส่วนคดียุบภูมิใจไทย ยังอยู่ในกรอบเวลา