มอริส ลาครัวซ์ คลับ ที่แรกของโลก

จากซ้าย: คุณปอนด์ รีวิว, คุณรวิศ เหตานุรักษ์, คุณสุวัฒน์ สุขกาย, คุณโคจิ นาคาซาว่า, ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข

นับว่าเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญของเหล่าตัวแทน มอริส ลาครัวซ์ คลับ ประเทศไทย (ML Club Thailand) ทุกคน ในการเดินทางไปที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา และได้รับโอกาสให้เข้าสัมภาษณ์ มิสเตอร์ โคจิ นาคาซาว่า (Mr. Koji Nakazawa) ผู้ก่อตั้ง มอริส ลาครัวซ์ คลับ ประเทศญี่ปุ่น (ML Club JAPAN Founder) ซึ่งเป็น ML CLUB ที่แรกของโลก ถึงที่มาในการก่อตั้งคลับดังกล่าว พร้อมทั้งเล่าเรี่องราวความเป็นมาของนาฬิการุ่น Maurice Lacroix Club JAPAN Edition อันโด่งดัง ที่มีจำหน่ายแค่ในประเทศญี่ปุ่นเพียงแห่งเดียวเท่านั้น โดยในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ มี ดร.ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข และ คุณสุวัฒน์ สุขกาย ผู้ร่วมก่อตั้ง มอริส ลาครัวซ์ คลับ ประเทศไทย (ML Club Thailand Co-Founder) สองตัวแทนคนสำคัญของ มอริส ลาครัวซ์ คลับ ประเทศไทย รวมไปถึง คุณปอนด์ รีวิว ยูทูปเบอร์ชื่อดังได้รับเชิญให้เข้าร่วมสนทนาด้วย ในบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น

ซึ่งในการสนทนานี้ มิสเตอร์ โคจิ ได้เล่าถึงประสบการณ์ และมุมมองความประทับใจที่มีต่อนาฬิกาแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เมื่อครั้งแรกที่ได้สัมผัส ตลอดจนได้กลายมาเป็นผู้ก่อตั้งคลับของคนญี่ปุ่นที่รักในแบรนด์นี้ มาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงเหตุการณ์ครั้งสำคัญที่ได้ร่วมกับทางแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ สวิสเซอร์แลนด์ สร้างสรรค์ผลงานที่ต้องบันทึกไว้นั้นคือ Maurice Lacroix Club JAPAN Edition

จนเป็นตำนานให้เหล่าบรรดาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นได้จดจำ ซึ่งเต็มไปด้วยความคิดลึกซึ้ง ละเอียดอ่อน และมีมุมมองที่คาดไม่ถึง จนเป็นที่ประทับใจของเหล่าสมาชิกคลับคนไทยที่ได้สัมภาษณ์เป็นอย่างมาก

จากซ้าย: Benzilla, คุณโคจิ นาคาซาว่า

สอบถามข้อมูลนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้ที่ LINE Official Account @MauriceLacroixTH

Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/

Website: www.mauricelacroix.com  

Your Time Is Now.

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานประมูลนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON x KMCH Limited Edition สร้างยอดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจไปด้วยกันของคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ร่วมกับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ!

เคเอ็มซีเอช ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทริป โดย มอริส ลาครัวซ์

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ (MAURICE LACROIX) ได้มีโอกาสต้อนรับคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน

ไอคอน เวนเชอเรอร์ เบอร์กันดี เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ผ่านมา ภายใต้รูปโฉมใหม่ในโทนสีน้ำผึ้ง ของมอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนเชอเรอร์ (Maurice Lacroix AIKON Venturer) จนมาถึงวันนี้ แบรนด์มอริส ลาครัวซ์

ฉลองเปิดตัวนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น ที่มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)

ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ณ จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

วันนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ (Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe) ภูมิใจที่จะเผยโฉมผลงานอันกล้าหาญ

Maurice Lacroix ร่วมกับ ML Club Thailand ฉลองความสำเร็จ พร้อมกับงานเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition

Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาสวิสหรู ร่วมกับ ML Club Thailand จัดงานฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition เอาใจเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand