งานประมูลนาฬิกา MAURICE LACROIX AIKON x KMCH Limited Edition สร้างยอดสูงสุดเป็นประวัติการณ์

ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจไปด้วยกันของคณะกรรมการผู้จัดทำโครงการฯ ร่วมกับแบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ ในค่ำคืนสุดพิเศษ! ของงาน MAURICE LACROIX AIKON Automatic 42mm KMCH Limited Edition on Auction Day จากการที่ มูลนิธิโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ในพระสังฆราชูปถัมภ์ ได้จัดโครงการจำหน่ายนาฬิกาที่ระลึกของโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร (King Mongkut Chaokhunthahan Hospital) ที่ผลิตขึ้นในแบบจำนวนจำกัดเพียง 150 เรือน และนาฬิกาจำนวน 117 เรือนได้จำหน่ายหมดลงก่อนหน้านี้แล้วนั้น โดยมี 33 เรือนที่คัดเลือกไว้เป็นพิเศษเพื่อนำมาทำการประมูล โดยทั้งหมดเป็นหมายเลขประจำเรือนพิเศษที่มีความโดดเด่นในตัวเอง และเป็นที่นิยมในตลาดนักสะสมนาฬิกาโดยทางมูลนิธิฯ ร่วมกับทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ จัดงานการเปิดตัวนาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON Automatic 42mm KMCH Limited Edition พร้อมการประมูลขึ้นในวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา ณ ห้อง เดอะพีค เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เกษร วิลเลจ พร้อมจุดประสงค์ในการนำรายได้หลังจากการหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด ร่วมสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ที่มีกำหนดการในการเปิดใช้บริการในช่วงกลางปี 2024 ที่จะถึงนี้

โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ประเสริฐ ตรีวิจิตรศิลป์รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาล ร่วมกับ ศาสตราจารย์ ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิฯ, รองศาสตราจารย์ ดร. คมสัน มาลีสี อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ขึ้นกล่าวเปิดงานและพูดถึงวัตถุประสงค์ที่มาของโครงการนี้ และความประทับใจในแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ พร้อมกล่าวขอบคุณแขกผู้เข้าร่วมประมูลทุกท่านตามลำดับ 

โดยมี ดร. ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข ประธานโครงการฯ และคุณปราสาท วิทยาภัทร์ ที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมด้วย คุณมาแซล กู้ด ผู้อำนวยการฝ่ายขาย มอริส ลาครัวซ์ ระดับโกลบอล และคุณรวิศ เหตานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย มอริส ลาครัวซ์ ภูมิภาค อินโดจีน ได้ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในการมีส่วนร่วมสร้างนาฬิกาเรือนพิเศษ สำหรับโครงการเพื่อสังคมนี้โดยเฉพาะ   

และบรรยากาศภายในงานยังมีคณะกรรมการโครงการฯ คุณกิตติโชค อัศดรศักดิ์, คุณกรกฏ วิทยาภัทร์, คุณเกริกพันธ์ อัศวาณิชย์ และคุณวิชัย สรพิพัฒน์เจริญ ร่วมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร. ทรงเกียรติ เที้ยธิทรัพย์ ผู้ออกแบบตัวอาคารโรงพยาบาลฯ และผู้ออกแบบภาพกราฟิคบนกระจกแซฟไฟร์ด้านหลังนาฬิการุ่นพิเศษนี้ ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง โดยมีคุณจิรัสย์ วัฒนภัทรเศรษฐ์ รองกรรมการบริหารฝ่ายการตลาดของ เกษร วิลเลจ ร่วมให้การต้อนรับทุกคนที่เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น

สำหรับผลของการจัดงานประมูลนาฬิการุ่นพิเศษจำนวน 33 เรือนในครั้งนี้ สามารถทำยอดประมูลทั้งหมดได้สูงสุดถึง 4,251,000 บาท โดยมีนาฬิกาหมายเลข 099/150 ที่สามารถทำยอดการประมูลได้สูงถึง 300,000 บาทจากราคาเริ่มต้นการประมูลที่ 90,000 บาท จึงทำให้ยอดรวมจากการจำหน่ายนาฬิกา ที่ระลึกในโครงการนี้เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 15,000,000 บาท ซึ่งถือเป็นประวัติการณ์อีกครั้งในวงการนาฬิกาสำหรับประเทศไทย นับเป็นความประทับใจและภาคภูมิใจของทุกคนที่มีส่วนร่วมเพื่อสังคม ในการสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารฯ ในครั้งนี้ ดังคำพูดของดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ที่กล่าวถึง ML AIKON x KMCH Limited Edition ไว้ว่า ไม่ใช่แค่เวลาบนข้อมือเรา แต่มันคือ เวลาของผู้ป่วยอีกหลายชีวิตที่พวกเรามอบให้ ”

Your Time Is Now.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Maurice Lacroix AIKON #tide Camo

แบรนด์ มอริส ลาครัวซ์ เปิดตัวนาฬิกา AIKON #tide Camo (ไอคอน ไทด์ คาโม) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ ของนาฬิการักษ์โลกอย่าง #tide โดยครั้งนี้ได้นำเอาลายคาโมหรือลายพรางที่แรกเริ่มเดิมทีตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้

เคเอ็มซีเอช ลิมิเต็ดเอดิชั่น ทริป โดย มอริส ลาครัวซ์

นับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ (MAURICE LACROIX) ได้มีโอกาสต้อนรับคณะกรรมการโครงการจัดสร้างนาฬิกาเพื่อสมทบทุน

ไอคอน เวนเชอเรอร์ เบอร์กันดี เอเชีย ลิมิเต็ด เอดิชั่น

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่ผ่านมา ภายใต้รูปโฉมใหม่ในโทนสีน้ำผึ้ง ของมอริส ลาครัวซ์ ไอคอน เวนเชอเรอร์ (Maurice Lacroix AIKON Venturer) จนมาถึงวันนี้ แบรนด์มอริส ลาครัวซ์

ฉลองเปิดตัวนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น ที่มีเพียง 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)

ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ ณ จุดสูงสุดใหม่ ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

วันนี้ แบรนด์จาก Franches Montagnes อย่างนาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ (Maurice Lacroix AIKON Skeleton Urban Tribe) ภูมิใจที่จะเผยโฉมผลงานอันกล้าหาญ