ที่ประชุมสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์เลือก 'ระวี ตะวันธรงค์' เป็นนายกสมาคมสมัยที่ 11

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.2564  ที่  อาคารศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย อาคาร 14 จังหวัดปทุมธานี สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 เพื่อรายงานผลดำเนินงานของคณะกรรมการสมัยที่ 10

โดยที่ประชุม มีมติเป็นเอกฉันท์เลือก ระวี ตะวันธรงค์  กรรมการผู้จัดการ เนชั่น ดิจิตอล คอนเทท์เป็นนายกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (สมัยที่ 11/2564)

โดยในการประชุมใหญ่ครั้งนี้ กรรมการที่ประชุมมีความเห็นร่วมกันว่า จะมีการเตรียมการสรรหากรรมการชุดใหม่ที่จะเข้ามาบริหารสมาคมฯ จากองค์กรสื่อที่มีอยู่เดิมและคนรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมสื่อดิจิตอล เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงเห็นสมควรให้มีการสรรหากรรมการเพื่อจะมาบริหารสมาคมในการประชุมของสมาคมในครั้งหน้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์' เชิญร่วมงานประกาศผล 'รางวัลข่าวดิจิทัลยอดเยี่ยม 2023'

“สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์” จัดโครงการประกวด “รางวัลข่าวดิจิทัลยอดเยี่ยม ประจำปี 2566” (Digital News Excellence Awards 2023) เพื่อส่งเสริมสื่อมวลชนออนไลน์

SONP ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดอบรมสื่อมวลชน เสริมทักษะยุคดิจิทัล

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ภายใต้ โครงการความร่วมมือองค์กรสื่อขับเคลื่อนพัฒนาวิชาชีพและส่งเสริมจริยธรรมสื่อเพื่อสร้างระบบนิเวศสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดโครงการฝึกอบรม One Day Training

SONP จัดสัมมนา 'ความอยู่รอดของสื่อออนไลน์ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง'

บรรณาธิการและผู้บริหารจากหลากสื่อดังบนออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะมาถกกันในหัวข้อ “ความอยู่รอดของสื่อออนไลน์ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง”

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ? เพื่อสร้างพลังแห่งการตื่นรู้ด้านดิจิทัล เอาชนะข้อมูลบิดเบือน

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.2566 ที่โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน กรุงเทพฯ สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ ร่วมกับ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) แ

แถลงการณ์สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เรื่อง การปิดตัวช่องทางการนำเสนอข่าวผ่าน LINE idol

ตามที่บริษัท LINE ประเทศไทย ได้ประกาศว่าจะยุติหน่วยธุรกิจ LINE IDOL ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นช่องทางการสื่อสารของสถานีโทรทัศน์ สำนักข่าว สำนักพิมพ์

'พีพีทีวี' ปลื้ม! รับรางวัลข่าวดิจิทัลยอดเยี่ยม

นางสาวชุตินธรา วัฒนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายสื่อใหม่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำทีมขึ้นรับรางวัลข่าวดิจิทัลยอดเยี่ยม ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์